ไอศกรีมใหม่จาก nightfood แพคเกจน่ารัก แคลอรีต่ำ กินแล้วหลับสบาย zzZ

ใครบ้างชอบกินไอติมมม?? สำหรับคนชอบทานแต่ก็กลัวอ้วนนั้นต่างก็พยายามเลี่ยง ไม่ทานขนมอุดมแคลอรีตอนกลางคืน แต่เวลานั่งเล่นเกมดึกๆ หรือนอนไม่หลับมันก็เกิดเปรี้ยวปาก อยากจะหาอะไรมากระแทกลิ้นและกระเพาะอาหารสักหน่อย แม้บางทีเราจะไม่ได้หิวเลยก็ตาม

หากใครมีปัญหาหน่องนอนไม่หลับ หัวใจมันกระสับกระส่ายตอนกลางคืนแล้วล่ะก็ #เหมียวม่วง ขอนำเสนออออ ไอศกรีมตัวใหม่จาก nightfood ที่เขาบอกว่าแคลอรีต่ำ แถมกินแล้วช่วยให้หลับสบายด้วยนะ

 

 

ทางด้าน nightfood นั้นสินค้าจะเน้นเรื่องการช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น แถมมีรางวัลการันตีด้วย เพราะเพิ่งรับรางวัลสินค้าแห่งปี สาขาไอศกรีมไป เพราะงั้นหายห่วงเรื่องความอร่อยเลยจ้า

ไอศกรีมตัวนี้มีถึง 8 รสด้วยกันคือรส มิ้นต์ชิป วานิลลา ช็อกโกแลต คุกกี้แอนด์ครีม นมและแป้งคุกกี้ เชอร์รี่ กาแฟโคลด์บริวดีแคฟ และ “เตียงและอาหารเช้า” (ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นรสอะไร)

 

 

โดยสินค้าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของเมลาโทนินหรือสารประกอบที่ช่วยให้ง่วงอื่นๆ แต่ไปใช้ส่วนประกอบอย่าง กรดอะมิโน แมกนีเซียม เอนไซม์ย่อยอาหาร โปรตีน และไฟเบอร์ รวมทั้งยังทำเป็นสูตรน้ำตาลน้อยด้วย

ซึ่งสิ่งที่กล่าวมานั้นอ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญด้านโรคอ้วน ดอกเตอร์ Eddie Fatahkov ที่ว่าส่วนประกอบเหล่านี้จะช่วยให้หลับสบาย ลดอาการนอนไม่หลับ แถมยังช่วยไม่ให้มีอาการอาหารไม่ย่อยและกรดไหลย้อนหลังกินด้วย

 

 

ตอนนี้ nightfood วางขายไอศกรีมตัวนี้ผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองแล้วในราคากล่องละ 5.99 ดอลลาร์สหรัฐ (190 บาท) ก่อนจะวางขายในประเทศในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า

แต่น่าเสียดายที่ทางบริษัทไม่ส่งสินค้านอกสหรัฐอเมริกา แต่รออีกหน่อยอาจจะมีคนนำเข้ามาให้เราได้ชิมกันก็ได้นะ

 

ที่มา This is Insider และ nightfood

Comments

Leave a Reply