เปิดใจชีวิตรักสาว 21 กับคู่หมั้นวัย 74 ปี ‘พวกเรามีเซ็กส์กันเกือบทุกวันโดยไม่พึ่งไวอากร้า’

สำหรับบางคน ความรักนั้นไม่มีข้อจำกัดทางด้านอายุ เช่นเดียวกับหญิงสาววัย 21 ปีคนนี้ ที่เธอเปิดใจว่ากำลังอินเลิฟอยู่กับคู่หมั้นที่มีอายุห่างกันถึง 53 ปี!

Milijana Bogdanović ฝ่ายหญิง และ Milojko ‘Mikan’ Božić ฝ่ายชายวัย 74 ปี เผยว่าเพื่อนบ้านของพวกเขา ที่หมู่บ้าน Pilatovići ทางตะวันตกของประเทศเซอร์เบีย ต่างพากันรู้สึกประหลาดใจมากกับความสัมพันธ์นี้

แต่พวกเขาก็ไม่แคร์สื่อและยืนยันว่าทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี อีกทั้งตอนนี้ก็กำลังพิจารณาถึงการสร้างครอบครัว พร้อมยังเปิดเผยว่าแม้จะมีอายุห่างกันเกือบสามเท่า แต่พวกเขาก็ ‘มีเซ็กส์’ กันเกือบทุกวัน!!

 

 

Milijana เผยว่า Mikan คู่หมั้นของเธอผ่านการผ่าตัดหัวใจในเดือนธันวาคมปี 2018 ที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะแรงตกเลยในเรื่องของเซ็กส์ และ “ไม่ต้องพึ่งไวอากร้า” อีกด้วย!!

Milijana กล่าวว่า “พวกเรามีเซ็กส์กันเกือบทุกวัน ซึ่งฉันไม่เห็นว่ามันแปลก แต่นับตั้งแต่ Mikan มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ฉันก็ต้องนุ่มนวลลงบ้างเมื่ออยู่บนเตียง”

“แต่เขาเป็นเหมือนเด็กหนุ่มวัยขบเผาะเมื่อเป็นเรื่องของเซ็กส์ เขาไม่ต้องการไวอากร้า แต่ก็นะ ฉันก็ไม่รู้เกี่ยวกับเด็กหนุ่มมากหรอก เพราะฉันมักจะคบกับคนที่อายุมากกว่าเสมอ”

 

 

Milijana เสริมว่า Mikan คือคนที่ใช่สำหรับเธอ “เขาเพอร์เฟกต์มาก ฉันไม่แคร์ว่าคนอื่นคิดหรือพูดอะไร ฉันรู้จัก Mikan มาตลอดทั้งชีวิต ฉันและเพื่อนบ้านเคยช่วยมาดูแลตอนที่เขาป่วย นั่นคือทำให้ความรักของพวกเราเกิดขึ้น”

ทางด้าน Mikan ก็พูดถึงคู่หมั้นสาวของเขาว่า “ความใจดีและความสวยของเธอทำให้ผมสนใจเธอ ใครบ้างจะไม่ชอบคนที่เด็กกว่าล่ะ? มันเร้าใจกว่า ทั้งการจูบและอย่างอื่นด้วย”

“ผมรู้จักเธอมาตั้งแต่เธอยังเล็ก แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดเรื่องอะไรแบบนี้นะ เมื่อเธอเติบโตขึ้นเราก็ได้ใช้เวลาร่วมกัน แต่ตอนแรกมันก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น” จนกระทั่งทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันหลังจากที่เธอโตเป็นสาว

 

 

Mikan นั้นเป็นคุณพ่อลูกสามจากการแต่งงานครั้งแรก ซึ่งปัจจุบันลูกๆ ของเขามีอายุ 40, 35 และ 30 ปี อีกทั้งยังมีหลานอายุ 13 และ 11 ขวบ

ในตอนแรกเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะเกิดความรักเบ่งบานอีกครั้งในบั้นปลายชีวิต แต่ทุกอย่างก็เกิดขึ้นมาและมันทำให้เขามีความสุข

ทั้งคู่มีแผนที่จะแต่งงานกันในวันที่ 7 กันยายน ที่สำนักงานจดทะเบียน เพราะว่าโบสถ์ท้องถิ่นปฏิเสธที่จะทำพิธีสมรสให้กับคู่รักที่มีช่องว่างอายุห่างกันเกิน 15 ปี

 

ทั้งคู่ออกรายการทีวี เล่าถึงความสัมพันธ์ของตน

 

อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าอยู่บ้างสำหรับ Milijana เพราะพ่อแม่ของเธอไม่ยอมรับความสัมพันธ์นี้ ชาวบ้านบอกว่าพ่อแม่ของเธอผิดหวังกับการเลือกคู่ครอง

แต่อย่างที่เธอบอกไปข้างต้นว่าเธอรักของเธอและไม่สนใจคำพูดคนอื่น สุดท้ายพ่อแม่ของเธอจึงต้องทำใจยอมรับกับความรักครั้งนี้ไปโดยปริยาย…

 

ที่มา: ladbible, vecernji, blic, Novo jutro

Comments

Leave a Reply