“เบียร์สำหรับน้องหมาตราเด็กดี” เบียร์ไร้แอลกอฮอล์ที่น้องหมาดื่มได้ แถมมีประโยชน์!!

สำหรับคนที่เลี้ยงสุนัขคงรู้ดีอยู่แล้วว่าไม่สามารถให้น้องหมากิน “เบียร์” ได้ เพราะว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เหล่านั้นจะทำให้น้องหมามีอาการอาหารเป็นพิษและปัญหาระบบย่อยอาหาร ซึ่งหากไม่รีบดูแลรักษาอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย

แต่สำหรับคนที่อยากให้น้องหมานั่งดื่มเบียร์เป็นเพื่อนล่ะก็ ข่าวที่นำมาให้ชมกันในวันนี้ถือว่าเป็นข่าวดีเลยล่ะ เมื่อมีคนได้คิดค้นและประดิษฐ์ “เบียร์สำหรับสุนัข” ออกมาให้น้องหมาได้เพลิดเพลิน

 

 

เบียร์ดังกล่าวคือ “Good Boy Dog Beer” หรือ “เบียร์สำหรับสุนัขตราเด็กดี” นี่ถูกคิดค้นโดย Megan และ Steve Long ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตอนที่เจ้า Rocky หมาของพวกเขามีปัญหาระบบย่อยอาหาร

โดยเบียร์สำหรับสุนัขตราเด็กดีนั้นแม้ว่าจะได้ชื่อว่าเบียร์ แต่หาได้มีแอลกอฮอล์ไม่ แต่ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ทำมาจากโปรตีนและวิตามิน ซึ่งสารอาหารทุกอย่างที่ใส่ในเครื่องดื่มสามารถช่วยแก้ปัญหาการย่อยอาหารของน้องหมาได้

 

 

Good Boy Dog Beer นี้ถูกผลิตออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 รสชาติที่จะให้เจ้าของได้เลือกซื้อไปฝากน้องหมาที่บ้านได้อย่างเพลินๆ ได้แก่รสหมู, ไก่, ผักและถั่วลิสง

งานนี้ขอบอกเลยว่าหากเพื่อนๆ อยากจะนั่งชิลจิบเบียร์เย็นๆ ดื่มที่บ้านก็สามารถให้น้องหมาได้นั่งชิลเช่นเดียวกัน แถมน้องหมายังได้ประโยชน์อีกด้วยนะ

 

 

ที่มา Simplemost

Comments

Leave a Reply