อิเดกามิ ‘บาคุคุง’ หนุ่มน้อยหน้าหวานเจี๊ยบวัย 16 ปี จนชาวเน็ตแทบจะไม่เชื่อว่าเป็นผู้ชาย

‘รู้หน้าไม่รู้ใจ’ อาจจะเป็นวลีช่วยสอนใจคน ให้ได้ตระหนักว่าการรู้จักกับใครสักคนเพียงผิวเผินนั้น ไม่ได้ทำให้รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของบุคคลนั้นๆ

 

 

ทว่ารู้หน้าไม่รู้ใจจากหนุ่มวัยรุ่นชาวญี่ปุ่นผู้นี้ จะทำให้คุณรู้สึกสับสนได้ เนื่องจากรูปร่างและหน้าตาของเขานั้น ดูหวานแหววแทบจะไม่สามารถสัมผัสได้ว่าเป็น ‘เด็กหนุ่มผู้ชาย’

 

https://www.instagram.com/p/BupW3DhFwQ_/

 

หนุ่มน้อยหน้าหวานคนนี้ชื่อว่า อิเดกามิ บาคุ หรือ บาคุคุง หนุ่ม ม.ปลาย วัย 16 ปี ผู้เข้าร่วมประกวดบนเวที Junon Superboy Contest เมื่อปี 2018

 

 

ทำให้หลายคนถึงกับกรีดร้องด้วยความนุ่มนิ่มและเอ็นดู เนื่องจากหน้าตาของเขาดูเป็นสาวน้อยมากกว่าที่จะเป็นหนุ่มน้อย!!

 

 

สำหรับบาคุคุงนั้น เป็นเด็กผู้ชายตั้งแต่กำเนิด แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ในตอนเด็ก ที่ชอบเล่นตุ๊กตาและชอบทำกิจกรรมต่างๆ ที่เหมือนกับเด็กหญิง

 

 

จึงเป็นเหตุทำให้โดนดูถูกดูแคลนจากเพื่อนๆ ในโรงเรียน แม้ว่าจะพยายามปรับตัวให้เข้าเด็กชายคนอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เขามีความสุข เนื่องจากไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง

 

 

หนึ่งในแรงผลักดันที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือ กำลังใจจากผู้เป็นแม่ ซึ่งคุณแม่ของบาคุคุงยินดีที่จะให้ลูกชายของเธอ ทำในสิ่งที่เขาต้องการ จนกระทั่งทุกวันนี้ บาคุคุงก็คือผู้ชายหน้าหว๊าน หวาน ในแบบที่เขาเป็น

 

 

โดยเมื่อไม่นานมานี้ บาคุคุงได้รับเชิญไปออกรายการวาไรตี้ในประเทศญี่ปุ่น เผยให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตส่วนตัวของเขา จนกระทั่งเป็นที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง

 

น้องชายกับพี่สาว

.

 

และภาพถ่ายที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ก็คือภาพที่ถ่ายคู่กับพี่สาวของเขาเอง จนสร้างความสับสนให้กับชาวเน็ตมากๆ ว่าตกลงแล้วเป็นน้องสาวกับพี่สาวอย่างนั้นหรือ!?

 

 

เมื่อมีการถามถึงเรื่องของรสนิยมความชอบส่วนตัว บาคุคุงเองไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าเขาชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย และเป็นคำถามที่ถูกถามบ่อยมากๆ “ตอนนี้ตัวผมเองก็ยังไม่รู้ เพราะไม่เคยมีแฟนเลยครับ”

 

 

“ผมไม่คิดว่ามีค่าพอที่จะเป็นผู้หญิง แต่มีหลายคนที่เห็นว่าผมเป็นคนที่น่ารัก อ่อนโยน และสวย ถึงขั้นที่ชาวเน็ตผู้ชายบางคนมาตามจีบ ผมก็อยากจะลองบ้างนะ ได้เป็นแฟนในอุดมคติของผู้ชาย”

 

 

ปัจจุบันบาคุคุง เพิ่งเริ่มต้นเรียนในระดับชั้นมัธยมปลาย (ม.4) มีส่วนสูง 163 เซนติเมตร ซึ่งตัวบาคุคุงเองก็รู้ดีว่าแตกต่างจากเด็กชายคนอื่นๆ มาตั้งแต่เล็ก และเลือกที่จะเป็นตัวของตัวเอง

 

.

 

อย่างไรก็ตาม บนหน้าสื่อของประเทศญี่ปุ่นให้นิยามกับบาคุคุงว่า เด็กชายไร้เพศ หมายความว่า มีความสนใจในเรื่องของการแต่งตัวเพื่อความสวยงาม มองข้ามในเรื่องของเพศสภาพ และไม่ได้มีรสนิยมแบบรักร่วมเพศใดๆ

 

https://www.instagram.com/p/BvMEHgJFaT0/

 

ซึ่งกรณีความหน้าหวานและสวย (แบบผู้หญิง) ของผู้ชายในประเทศญี่ปุ่น ก็มักจะกลายมาเป็นประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ

 

คลิปรายการบางส่วน ที่บาคุคงไปเป็นแขกรับเชิญ

 

ที่มา:  hk01, ar-mag, appledaily, junon-boy, @baaaakuuuu, @i_baku2020


Tags:

Comments

Leave a Reply