แมวปวดอึ๊แต่ไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ มันเลยฉีกถุงทรายเองเพื่อทำห้องน้ำฉุกเฉิน!?

คุณจินตนาการออกไหมว่าถ้าคุณปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำมากๆ แต่มันดันไม่มีห้องน้ำให้เข้า คุณจะต้องทุกข์ใจขนาดไหน?

แมวเหมียวตัวหนึ่งกำลังเผชิญกับสถานการณ์นี้อยู่ แต่แทนที่มันจะปล่อยเรี่ยราดเหมือนแมวทั่วไป มันเลือกที่จะฉีกถุงทรายออกเพื่อทำห้องน้ำฉุกเฉินเอง!?

โดยปกติแล้วเจ้าแมวจะต้องขับถ่ายในกระบะทราย เนื่องจากหลังธุระส่วนตัวเสร็จพวกมันต้องขุดทรายกลบตามสัญชาตญาณด้วย แล้วมันก็ง่ายต่อการที่มนุษย์จะทำความสะอาดด้วยเช่นกัน

 

 

8080x จากเว็บไซต์ Reddit เล่าว่าเขามีแมวเหมียวสีขาวเทาอยู่ตัวหนึ่ง ปกติมันก็ใช้ห้องน้ำเป็นที่เป็นทางดี โดยกระบะทรายของมันจะอยู่คนละห้องกับห้องที่มันชอบอยู่ประจำ

แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ 8080x ดันเผลอล็อกประตูห้องที่มีกระบะทรายของเจ้าแมวอยู่ ตอนกลางคืนเจ้าแมวจึงไปเข้าห้องน้ำเองไม่ได้

แมวของ 8080x

 

ถ้าเป็นแมวตัวอื่นพวกมันก็คงจะขี้เรี่ยราดไว้บนพื้น แล้วรอให้ทาสมาเก็บกวาดตามในตอนเช้านั่นแหละ แต่เจ้าแมวตัวนี้ทำอะไรที่ดูฉลาดกว่านั้น

มันเดินไปฉีกถุงทรายแมวที่อยู่ในห้อง แล้วขุดทรายออกมาทำเป็นห้องน้ำแบบฉุกเฉินด้วยตัวเอง ถือว่าอย่างน้อยมันก็ได้อึ๊บนทรายแล้ว

พอทาสของมันตื่นมาเจอวีรกรรมของมันในตอนเช้า เขาถึงกับอึ้งไปเลยที่มันฉลาดมากพอจะฉีกถุงทรายออกเองได้แบบนี้

 

 

8080x บอกว่าเขาไม่ได้โกรธเจ้าแมวหรอกนะที่มันทำห้องเลอะ เพราะอย่างไรมันก็เป็นความผิดของเขาเองที่ลืมเปิดประตูห้องน้ำให้มัน แล้วมันก็พยายามหาวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบสุดๆ แล้ว

แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวิธีแก้ปัญหาของมันดีมากพอไหม เพราะถึงจะช่วยให้ทาสเก็บอึ๊ของมันได้อย่างง่ายดายไม่เลอะเทอะก็จริง แต่ก็ต้องลำบากกวาดทรายที่มันทำเลอะเต็มพื้นอยู่ดี

 

ที่มา: Reddit


Tags:

Comments

Leave a Reply