คุณยายวัย 104 ปีถูกตำรวจจับ หลังเขียนคำขอไปว่าอยากถูกจับ เพราะไม่เคยทำผิดมาก่อน

มนุษย์หลายๆ คนนั้นเป็นคนอยากรู้อยากเห็น อยากพบเจอกับประสบการณ์ที่ตัวเองไม่เคยเจอมาก่อน จึงพยายามที่จะหากิจกรรมใหม่หรือออกไปค้นพบเรื่องใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา

เช่นเดียวกับคุณยายคนที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้ เธออยู่ดูโลกนี้มาอย่างยาวนานกว่า 104 ปี แต่ไม่เคยถูกตำรวจจับและอยากมีประสบการณ์การเป็นอาชญากร จึงขอคุณตำรวจมาจับเสียอย่างนั้น

 

 

คุณยายคนดังกล่าวคือ Anne Brokenbrow ผู้ที่ตลอดเวลาที่มีชีวิตอยู่ประวัติขาวสะอาด ไม่เคยปฏิบัตผิดกฎหมายสักครั้งเดียว แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็อยากมีประสบการณ์ถูกจับเหมือนอาชญากรดูบ้าง

เธอจึงเขียนเขียนคำขอไว้ให้บ้านพักคนชราที่เธออาศัยอยู่ว่า “อยากถูกจับ เพราะฉันอยู่ 104 ปีแล้ว และยังไม่เคยทำผิดกฎหมายเลยสักครั้ง

 

 

เมื่อทางสำนักงานตำรวจ PCSO (Police Community Support Officer) แถวบ้านพักคนชราได้ยินเรื่องของเธอ ก็ตัดสินใจที่จะให้คุณยายสมหวัง จึงเข้ามาจับกุมคนยายถึงบ้านพักคนชรา

โดยทางเจ้าหน้าที่จับกุมคุณยายในข้อหา “เป็นพลเมืองดี ที่ทำตามกฎหมายบ้านเมือง” พร้อมกับใส่กุญแจมือแล้วคุมตัวเธอออกจากบ้านพักคนชราไป ก่อนจะปล่อยเธอออกมาในภายหลัง

 

.

 

คุณยาย Anne ตื่นเต้นกับวันดังกล่าวมาก เธอเผยให้เราได้รู้ว่า “ฉันมีวันที่ดีเลยล่ะ มันน่าสนใจมากๆ ไม่มีอะไรแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับฉันมาก่อนเลย พวกเขาใส่กุญแจมือฉันด้วย

ถ้าถามว่าความรู้ของการเป็นอาชญากรเป็นอย่างไร? มันน่าจะทำให้ฉันระวังการกระทำของการพูดของฉันมากขึ้น แต่คุณตำรวจก็ดีกับฉันตลอดเลย

 

 

แม้จะเป็นคำขอที่ค่อนแปลกประหลาด แต่อย่างน้อยคุณตำรวจก็ช่วยให้คุณยายสมหวังล่ะนะ!!

 

ที่มา Ladbible, Yahoo News

Comments

Leave a Reply