Logan Paul และกลุ่มโลกแบนเตรียมตัวเดินทางไปทวีปแอนตาร์กติกา เพื่อพิสูจน์ว่าโลกแบน!!

บนโลกนี้มีคนอยู่มากมายหลายล้ายคน ซึ่งแต่ละคนย่อมมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกิน แนวคิดทางการเมือง ศาสนา หรือจะเป็นความเชื่อเกี่ยวกับโลกของเราก็ตาม

ซึ่งสำหรับโลกของเราหลายๆ คนคงทราบกันดีว่าเป็นรูปทรง “กลม” แต่ก็ยังมีคนอีกบางส่วนที่เชื่อว่าโลกของเรานั้นไม่ได้กลม แต่มีทรง “แบน” แทน

 

 

ล่าสุดชมรม Flat Earther หรือชมรมโลกแบน ร่วมกับ Logan Paul ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอสารคดีใหม่ที่ชื่อว่า The Flat Earth: To The Edge And Back

และเผยว่าพวกเขาใกล้พิสูจน์ว่าโลกแบนไปอีกขั้นแล้ว พร้อมกับเตรียมตัวเดินทางไปยังทวีปแอนตาร์กติกา เพื่อค้นหากำลังแพงน้ำแข็งที่ล้อมโลกเราอยู่ เพื่อพิสูจน์ว่าจริงๆ แล้วโลกนี้มันแบน!!

 

 

โดยในวิดีโอสารคดีดังกล่าว Logan Paul ได้บอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาของของชมรมโลกแบน ก่อนที่ช่วงท้ายของวิดีโอ เขาก็ขึ้นมากล่าวต่อในการประชุมชมรมโลกแบนในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด

ผมไม่อายที่จะพูดว่าชื่อของผมคือ Logan Paul และผมคิดว่าผมกำลังไขความลับของโลกแบนได้แล้ว” Logan Paul กล่าวก่อนสร้างเสียงฮือฮาให้กับสมาชิกกลุ่มแบนโลกที่กำลังฟังเขาอยู่

 

 

นอกจากนี้เขายังเผยกับ Robbie Davidson ผู้จัดตั้งการประชุมชมรมโลกแบนอีกว่า “ผมคือชายคนที่จะไปถึงขอบโลก หากผมสามารถนำชื่อไปอยู่ที่นั่นได้ (ในฐานะคนที่สนับสนุนทฤษฎีโลกแบน) ผมก็อยากรู้ข้อเท็จจริงของมัน

มีสุดยอดนักวิทยาศาสตร์บางคนที่ไม่สามารถอธิบายกฎแรงโน้มถ่วงได้ ไม่ว่าจะเป็น Neil Degrasse Tyson, Bill Nye และในตอนสุดท้ายพวกเขาได้รู้มันมั้ย?

ผมอยากจะออกสำรวจเพื่อตัวเอง เพื่อเปิดความคิดของเอง มันเป็นเหมือนมลทินของการเป็นชาวโลกแบน ดังนั้นผมจะทำมัน ผมอยากรู้ข้อเท็จจริง”

 

 

ก็เรียกได้ว่าถ้า Logan Paul สามารถพิสูจน์ได้ว่าโลกใบนี้ที่เราอยู่มาหลายล้านปีนี้เป็นทรงแบนได้ล่ะก็ การค้นพบของเขาจะหักล้างกับทฤษฎีวิทยาศาสตร์ที่เราเคยเชื่อมาเลยล่ะ

 

ที่มา Unilad, Express


Tags:

Comments

Leave a Reply