เด็กน้อยใสซื่อมอบมิตรไมตรี ด้วยการโบกมือบ๊ายบายขณะผู้ร้ายกำลังโดนตำรวจจับ

ตอนเด็กๆ พ่อแม่ ผู้ปกครองมักสอนให้เราเป็นเด็กดี มีน้ำใจ และปฏิบัติกับคนอื่นๆ ด้วยความเป็นมิตร ซึ่งเราก็อาจจะทำบ้าง ไม่ทำบ้างตามประสาเด็ก แต่น้องน้อยในคลิปเหตุการณ์ต่อไปนี้นั้น บอกได้เลยว่า น้องเชื่อฟังคำสั่งสอนดีมากจริง ๆ

เด็กน้อยคนนี้มีชื่อว่า Harry Murphy อายุแค่ 1 ขวบครึ่ง อาศัยอยู่กับพ่อแม่ในเมืองเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งน้องถูกถ่ายคลิปขณะโบกไม้โบกมือ ส่งมิตรไมตรีอย่างกระตือรือร้นตามประสาเด็กไร้เดียงสาผ่านกระจกหน้าต่าง พร้อมกับพูดว่า “บ๊ายบายยยยยยย”

 

 

ทุกอย่างมันก็จะดูน่ารักน่าเอ็นดู และไม่มีอะไรแปลกถ้าไม่ใช่เพราะขณะนั้นมีชายสวมฮู้ดกำลังถูกจับสวมกุญแจมือ และกำลังโดนลากตัวออกจากบ้านข้างๆ นำไปขึ้นท้ายรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ…

ดูอย่างไรพ่อหนุ่มคนนั้นก็กำลังโดนตำรวจจับเพราะไปทำความผิดอะไรสักอย่างมาชัดๆ และตัวน้อง Harry ก็ไม่น่าจะรู้ว่าข้างนอกเกิดเหตุอะไรขึ้น น้องก็แค่บ๊ายบายตามประสาเด็กเท่านั้นเอง

ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวจะเห็นที่น้องโบกมือไหม และจะรู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เห็นดี…

 

บ๊ายบายค้าบบบบบบ

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณพ่อ Liam ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ความจริงแล้วที่น้อง Harry โบกมือหยอยๆ ให้นั้นเป็นเพราะน้องชอบตำรวจมากๆ ต่างหาก เพราะคุณป้าของน้องก็เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ น้องเลยตื่นเต้นที่ได้เห็นรถตำรวจขับมาแถวบ้าน

นอกจากนี้น้องยังปลาบปลื้มพนักงานเก็บขยะด้วย ทุกอาทิตย์น้อง Harry จะคอยโบกมือให้กับพนักงานเก็บขยะที่ขับรถมาปฏิบัติหน้าที่และรอคอยให้พี่ๆ พนักงานโบกไม้โบกมือตอบกลับมา

 

 

ส่วนคลิปของน้องนั้น คุณพ่อก็ได้โพสต์มันลงในทวิตเตอร์ของตนเอง เมื่อชาวเน็ตได้มาเห็นต่างก็ถูกอกถูกใจรีทวีตไปกว่า 7,000 ครั้ง และกดถูกใจไปอีก 40,000 ครั้ง พร้อมกับรีพลายความเห็นกันอย่างสนุกสนาน

“นี่คือฉัน โบกมือลาปัญหาทุกอย่างในชีวิต”

“เลือดเย็น…เป็นเด็กที่เลือดเย็นโคตรๆ แต่ฉันชอบนะ”

“นี่มันสุดยอดทวีตแห่งปี 2019 เลย อย่างเจ๋งอ่ะ”

 

คลิปจากทวิตเตอร์ของ Liam Murphy

(หากดูไม่ได้คลกไปดูที่ทวิตเตอร์ได้เลยจ้า)

https://twitter.com/MurphyWigan/status/1107349755720581120

 

ที่มา LADbible และ DailyMail

Comments

Leave a Reply