คุณปู่มาสเตอร์เทรนเนอร์ จัดหนักชุดใหญ่ อัปเกรดแผงเป็น 21 เครื่อง ถูกใจบริษัทใหญ่สปอนเซอร์ให้ฟรีๆ!

หากใครยังจำกันได้ กับบุคคลผู้มากความสามารถในการเล่น Pokémon Go ด้วยจำนวนเครื่องที่มากถึงหลักสิบเครื่องในเวลาเดียวกัน แถมยังติดตั้งไว้กับจักรยานเพื่อสามารถออกไปตามล่าโปเกม่อนได้อย่างรวดเร็ว

 

 

Chen San Yuan คือชื่อของคุณปู่ชาวไต้หวันผู้สร้างตำนานคนนี้ โดยในปีที่ผ่านมาคุณปู่แกใช้สมาร์ทโฟนในการเล่นพร้อมกัน 11 เครื่อง แต่ทว่าในปีนี้แกก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะว่าได้รับสปอนเซอร์จากบริษัทอุปกรณ์เทคโนโลยีรายใหญ่กันเลยทีเดียว

ข่าวเก่า: ตำนานเดินได้!! คุณปู่วัย 70 ปีปั่นจักรยานพร้อมกับมือถือ 11 เครื่องเพื่อเล่น Pokemon Go!

 

 

ด้วยความศรัทธาที่คุณปู่มีต่อตัวเกมไม่เสื่อมคลาย แกยังคงไล่ตามจับโปเกม่อนอย่างขยันขันแข็ง ไล่ตียิมนู้นยิมนี้อย่างไม่หยุดยั้ง…

และด้วยทักษะความสามารถในการควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฟนหลายเครื่องพร้อมกัน ก็เลยไปเข้าตาของบริษัทใหญ่อย่าง ASUS ที่ทั้งปลื้มและทึ่งในความสุดยอดของคุณปู่

 

ตอนนี้มี 21 เครื่อง!!

 

จากเดิมที่มีเพียง 11 เครื่อง บริษัทดังกล่าวถูกใจคุณปู่มาก จึงเสนอเป็นสปอนเซอร์อุปกรณ์สมาร์ทโฟนสำหรับมาสเตอร์เทรนเนอร์ เปลี่ยนให้ฟรีแบบยกแผงเป็นรุ่น ZenFone Max Pro (M2) ทั้งหมด 21 เครื่อง!!

และในการออกตามล่าโปเกม่อนของคุณปู่ แกจะต้องพกแบตฯ สำรองติดเอาไว้ในตะกร้าจักรยาน ซึ่งจะคอยหล่อเลี้ยงแบตฯ สมาร์ทโฟนให้สามารถเล่นได้นานมากถึง 20 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

 

หากคุณปู่ยังเล่นไหว แกก็จะปั่นออกไปรอบเมืองเรื่อยๆ เมื่อเจอโปเกม่อนก็จะหยุดโชว์ลีลาอย่างที่เห็นในคลิป

 

เมื่อคุณปู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ แกได้กล่าวไว้ว่า การออกมาตามจับโปเกม่อนแบบนี้ ช่วยกระตุ้นให้เขาอยากออกจากบ้านมากขึ้น เพื่อไปพบปะกับผู้คนหรือเพื่อนใหม่

นอกจากนั้นแล้วยังช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อม (อัลไซเมอร์) ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเขาจะต้องเคลื่อนย้ายไปตามสถานที่ต่างๆ ตลอดเวลา เพื่อไปจับโปเกม่อน

 

 

โดยจุดเริ่มต้นของการเป็นเทรนเนอร์นั้น ต้องขอบคุณหลานชายที่สอนเขาให้รู้จักกับ Pokémon Go ในวันที่ 14 กันยายน 2016

เมื่อหลานชายนำสมาร์ทโฟนมาให้คุณปู่ และสอนวิธีการจับโปเกม่อนให้กับคุณปู่ เปลี่ยนโลกการเล่นเกมที่เคยเล่นแต่เกมคอมฯ ทั่วไป กับ Candy Crush ให้กลายมาเป็นมาสเตอร์เทรนเนอร์อย่างที่เห็น

 

ที่มา: chinapress, soranews24, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply