สาวลืมตัวว่า “ยัดนักเก็ตใส่นม” เข้าไปในงานปาร์ตี้ หนุ่มดึงเสื้อในออก ไก่เลยร่วงกราว!!

เรื่องในครั้งนี้เกิดขึ้นกับสาวชาวอังกฤษนามว่า Anouska Moss เธอได้แชร์เรื่องราวอันสุดฮาและน่าอับอายในเวลาเดียวกันลงบนบัญชีทวิตเตอร์ @anouskamoss_

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่เธอดันลืมตัวว่านำ “นักเก็ตไก่ยัดใส่หน้าอก” ไว้เพื่อจะแอบนำเข้าไปในงานปาร์ตี้กับเพื่อนสาว

จนกระทั่งขากลับ เธอก็ได้หิ้วชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่งกลับบ้านมาด้วย (น่าจะรู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น) โดยเขาได้แกะเสื้อในของเธอออกและความจริงก็ถูกเปิดเผย…

 

รูปร่างหน้าตาของนักเก็ตที่เธอยัดใส่นมไว้…

 

สาว Anouska เล่าว่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2019 เธอเตรียมตัวไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนสาวหลายคน และระหว่างที่จะออกจากบ้านเธอได้ยัดนักเก็ตไก่ที่สั่งจากแมคโดนัลด์เข้าไปหลายกำมือ!!

“สิ่งที่น่าอายที่สุด คือการที่ฉันพยายามจะแอบเอานักเก็ตไก่เข้าไปในไนท์คลับเนี่ยแหละ” Anouska กล่าวโดยไม่ได้ให้เหตุผลว่ายัดลงไปทำไม…

 

แม่สาว Anouska เจ้าของเรื่อง

 

หลังจากงานปาร์ตี้ได้จบลง เธอได้สอยหนุ่มคนหนึ่งที่งานนั้นกลับบ้านไปด้วย โดยลืมไปเลยว่าตรงหน้าอกของเธอนั้นเต็มไปด้วยนักเก็ตไก่หลายชิ้น

ทุกอย่างดูจะไปได้สวยและบรรยากาศก็ดูสุดแสนจะเป็นใจ พวกเขาเริ่มต้นคลอเคลียกัน จนกระทั่งชายหนุ่มได้ปลดบราของเธอออก…

“คืนนั้นฉันพาหนุ่มคนหนึ่งกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ปลดบราของฉันออก คุณนึกออกใช่มั้ยว่าหลังจากนั้นมันจะเกิดอะไรขึ้น… นักเก็ตไก่ตรงนมของฉันร่วงลงมาเต็มไปหมด!!”

 

 

แน่นอนว่าเราไม่มีทางรู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้นระหว่าง Anouska และชายหนุ่มคนดังกล่าว แต่หลังจากที่เธอได้แชร์เรื่องราวออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันมากมายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ยังไม่พอเพื่อนๆ ของเธอก็ได้ออกมายืนยันด้วยว่าแม่สาวคนนี้ชอบ “ยัดนักเก็ตใส่ไปตรงนมจริงๆ” ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เธอมักจะทำอยู่บ่อยครั้ง เพียงแต่ว่าครั้งนี้เธอดันพลาดไปนิดนึง…

 

หนึ่งในคอมเมนต์บนทวิตเตอร์ (คาดว่าเป็นเพื่อนของเธอ) “ฉันเชื่ออย่างสุดหัวใจเลยล่ะว่าสิ่งที่เธอเล่ามันเกิดขึ้นจริงๆ”

 

คอมเมนต์จากเพื่อนอีกคนหนึ่งของเธอ “ฉันรู้จัก Anouska ฉันเชื่อจริงๆ ล่ะและนึกภาพออกเลยด้วย”

 

คอมเมนต์ของหนุ่มคนหนึ่งที่บอกว่า “ฟังนะ ถ้าผมพาสาวกลับบ้านและเจอนักเก็ตไก่ในบราของเธอ ผมจะคุกเข่าขอแต่งงานตรงนั้นเลยแหละ”

 

ฮ่าๆๆ จะสงสารก็สงสารนะแต่ลืมซะขนาดนี้ จะเอาหน้าไปมุดไหนกันตอนที่ชายคนนั้นเห็นมันร่วงลงมา!!

 

ที่มา: foxnews

Comments

Leave a Reply