สาวสร้างรายได้ 5 ล้านบาทต่อปี จากการขายรูปนู้ด โดยมี ‘คุณแม่’ เป็นคนถ่ายให้

หากต้องการที่จะพึ่งพาใครสักคน ‘พ่อแม่’ มักจะเป็นคนที่เราสามารถพึ่งพาได้เสมอ อย่างเช่น การขอให้พ่อช่วยขับรถไปส่งที่ไหนสักแห่ง หรือขอให้แม่ช่วยสอนการบ้านที่ไม่เข้าใจ

แต่การร้องขอว่า “พ่อ/แม่คะ แม่ช่วยถ่ายหนูตอนโป๊เพื่อเอามาขายออนไลน์ได้ไหม?” คงจะเป็นเรื่องที่แปลกพิลึก ที่ไม่น่าจะมีพ่อแม่คนไหนยอมทำ หรือลูกๆ คนไหนจะร้องขอ

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม มันได้เกิดขึ้นกับ Beth Spiby หญิงสาวผู้ทำเงินจากการขายรูปนู้ดได้ปีละ 120,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ‘แม่’ ของเธอ!

หญิงสาววัย 22 ปีคนนี้เคยทำงานอยู่ที่ Marks & Spencer แต่เธอก็ลาออกมาเอาดีด้านการขายภาพปลุกใจเสือป่า โดยร่วมมือกับคุณแม่นักบัญชีวัย 53 ปีของเธอ ห๊ะ!

 

 

ปัจจุบันเธอมีฐานแฟนคลับที่กว้างมาก จนสามารถจ่ายเงินจ้างช่างกล้องมืออาชีพเพื่อมาถ่ายรูปเธอ แต่ Beth ก็เผยว่า แม่ของเธอก็ยังคงเข้ามามีบทบาทและช่วยเหลือเมื่อเธอต้องการ

“ในตอนแรกเริ่ม แม่เป็นคนที่ถ่ายรูปให้ฉันทุกวัน เธอถ่ายภาพให้ฉันทุกรูปนั่นรวมไปถึงภาพติดเรต ไม่ว่าฉันจะต้องการถ่ายเพิ่มเติมยังไง แม่ก็ยินดีที่จะนำกล้องออกมาถ่ายภาพให้”

 

 

ปัจจุบัน Beth สามารถทำเงินได้กว่า 120,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 5 ล้านบาท) เธอกล่าวเสริมว่าปัจจุบันเธอมีลูกจ้างเพื่อเอาไว้ตอบแชทลูกค้า ส่วนเธอก็แค่ทำตามคำร้องขอและถอนเงินมาใช้อย่างเดียว

“ฉันจ้างคนไว้เพื่อโพสต์รูปและตอบข้อความที่ส่งมาถึงฉัน ฉันแทบไม่ต้องทำอะไรเลยกับการจัดการเว็บไซต์ ฉันจ่ายเงินให้คนมาทำแทนฉัน นี่มันฝันเป็นจริงชัดๆ!”

 

 

หากคุณสงสัยว่าสื่อลามกที่เธอขายนี่มันขนาดไหน? เธอก็บอกว่า “พวกเขาสามารถส่งข้อความมาหาฉันและให้ทิปเพิ่มเติมถ้าพวกเขาคิดว่าฉันเด็ดพอ และซื้อวิดีโอที่ฉันเปลือยทั้งตัว”

“ไม่ว่าลูกค้าต้องการอะไรก็จัดได้หมด เช่นวิดีโอตอนอาบน้ำ หรือใช้เซ็กส์ทอย บางครั้งฉันก็ใช้ดิลโด้หลายๆ อันและรีวิวมันผ่านหน้ากล้อง” โอ้วววววว

บนโลกใบนี้ยังมีอะไรที่คาดไม่ถึงอยู่จริงๆ เช่นเดียวกับเคสนี้ แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง ถึงแม้มันจะเป็นอาชีพที่พ่อแม่หลายคนไม่สนับสนุนให้ลูกทำ แต่แม่ของเธอนั้นเข้าใจและสนับสนุนเธอจนทำให้ประสบความสำเร็จขึ้นมาได้ในทุกวันนี้!

 

ที่มา: ladbiblethe sunbethany_spiby


Tags:

Comments

Leave a Reply