สุดแปลก18+!! สนามกอล์ฟสำหรับผู้ใหญ่ พร้อมธีมเหล่าตุ๊กตาเซ็กส์ทอยแต่ละหลุม!!

ทุกวันนี้มีสนามกอล์ฟแบบใหม่ๆ ออกมามากมายเพื่อเอาใจลูกค้าหลากหลายวัย ไม่ว่าจะเป็นสนามแบบทั่วไป 18 หลุมจนถึงแบบเป็นฐานต่างๆ ให้เล่นสำหรับเด็กเล็ก (หรือที่บางคนอาจเรียกกันว่า “สนามมินิกอล์ฟ”)

แต่ครั้งนี้ที่เมืองดาร์บี ประเทศอังกฤษ ได้มีสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งที่เปิดให้บริการเฉพาะคนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น!! (เด็กน้อยห้ามนะจ๊ะ) ได้ยินแบบนี้แล้วก็คงพอจะเดากันได้แล้วล่ะว่ามันน่าจะเป็นแบบไหน…หึหึ

 

ยินดีต้อนรับสู่ “House of Holes”!!

 

สนามกอล์ฟ House of Holes ต้องเรียกกันว่าทั้งแปลกและแหวกแนวมาก เพราะสนามแห่งนี้ต้องการดึงดูดเหล่าชายโสดที่ชื่นชอบความตื่นเต้น (สั้นๆ ก็ “หื่น”) และนักปาร์ตี้ตัวยงที่มองหาสถานที่ใหม่ๆ สำหรับการจัดงานเป็นหลัก

อ้าว…แล้วมันหื่นตรงไหนเนี่ย?? ก็แหมที่นี่มีตุ๊กตาเซ็กส์ทอยเต็มไปหมด อยู่ในทุกหลุมยังไงล่ะ!!

 

เหล่าตุ๊กตาเซ็กส์ทอยในสนามกอล์ฟ (มองหลุมกอล์ฟให้ดีล่ะอย่าไปมองหลุมอย่างอื่นแทน…)

 

นี่เป็นไอเดียของ Simon Liu และ Daniel Doctzan เจ้าของสนามกอล์ฟ House of Holes ผู้มองเห็นความเป็นไปได้ของธุรกิจนี้ พวกเขาจึงเลือกร้านบอลรูมที่เคยเป็นไนท์คลับมาก่อนเพื่อเปิดเป็นสนามกอล์ฟไอเดียสุดแปลก

แต่ถ้านี่ถือว่ายังแปลกไม่พอแล้วยังมีดิลโด้หลายขนาดและหลายสีวางหราอยู่ในฐานอื่นๆ อีกด้วย!?

 

ของเล่นเซ็กส์ทอยแบบอื่นๆ ที่สาวๆ บางคน เอ่อ…น่าจะชื่นชอบมั้ง??

 

ส่วนใครคิดว่ามันแปล๊กแปลกจนเกินไปแล้วล่ะก็… ที่นี่เขาก็มีฐานแบบอื่นที่ดูเบาลงมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะอยู่นะ ไม่ว่าจะเป็นฐานลานสเก็ตบอร์ด, ด่านแสงอุลตร้าไวโอเลตและด่านเครื่องบิน

 

ด่านเครื่องบิน (ว่าแต่มืดขนาดนี้จะมองเห็นหลุมกันมั้ยเนี่ย…)

 

ฐานแสงอุลตร้าไวโอเลตก็มีนะ ใครมึนๆ แสงสีจากฐานอื่นมาฐานนี้ก็อาจยากเลยทีเดียว

 

ยังไม่หมดอยู่แค่นี้ เพราะทางสนามกอล์ฟยังมีบาร์เหล้าเบียร์ไม่อั้นและอาหารสไตล์จาไมก้าอีกต่างหาก รวมถึงมี “ค็อกเทล” สุดพิเศษที่เป็นสูตรลับของทางร้านให้ลิ้มลองกัน!!!

 

 

ราคาสุดคุ้มสำหรับสนามกอล์ฟที่หาที่ไหนไม่ได้แบบนี้อยู่ที่ 10 ปอนด์ หรือ 421 บาทต่อคนเท่านั้น!! ถามว่ามันเหมาะกับใคร จริงๆ แล้วก็เหมาะกับผู้ใหญ่ทุกคนให้มารีแล็กซ์และได้ปลดปล่อยกันสนุกสุดเหวี่ยงก็เท่านั้นเอง

 

ส่วนใครที่อายุต่ำกว่า 18 ต้องอดใจรอไปก่อนนะจ๊ะ!!

 

ที่มา: ladbiblemirrorderbytelegraph

Comments

Leave a Reply