แม่แต่งชุดชั้นในล่วงละเมิดทางเพศลูกชายแท้ๆ วัย 4 ขวบ เพื่อขายรูป-คลิปแลกเงิน

แม้ว่าคนเราจะมีรสนิยมทางเพศที่ไม่เหมือนกัน แต่ต้องยอมรับว่าการ “ใคร่เด็ก” นั้นนับเป็นเรื่องใหญ่ของโลกใบนี้ไปแล้ว เมื่อมีเด็กทั้งหญิงและชายจำนวนมากถูกล่อลวง บังคับ ข่มขู่มาทำร้าย

เหตุการณ์สลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นที่ประเทศยูเครน เมื่อหญิงสาววัย 26 ปีถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมตัวเนื่องจากทางตำรวจพบว่าหญิงรายนี้มีความเกี่ยวข้องกับคลิปและรูปถ่ายล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย ซึ่งเหยื่อวัย 4 ขวบนั้นเป็นลูกชายแท้ๆ ของเธอเอง

 

 

เธอแต่งตัวในชุดชั้นในและถ่ายคลิปตนเองข่มขืนลูกชายและขายในกับลูกค้าชาวต่างชาติในราคาคลิปละ 85 ยูโร (ประมาณ 3,050 บาท)

รวมทั้งหมดแล้วเธอได้เงินมา 2,500 ยูโร (ราว 90,000 บาท) จากการขายคลิปวิดีโอ 30 คลิปด้วยกัน และนอกจากนี้ยังมีการขายภาพนิ่งในเว็บมืดอีกด้วย โดยทางตำรวจตรวจพบหลักฐานจำนวนมากในคอมพิวเตอร์ของเธอ

จากการสอบสวนหญิงคนดังกล่าวให้การรับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อเสนองานจากหญิงคนหนึ่งทางอีเมล หญิงคนนั้นบอกให้เธอตามหาเด็กๆ บนโลกออนไลน์ คนที่ยินยอมที่จะถ่ายหนังโป๊แลกเงิน

 

 

แล้วเธอก็ต้องเป็นคนถ่ายทำคลิปที่บ้านของเด็กเหล่านั้นโดยอาศัยจังหวะที่พ่อแม่ของเด็กๆ ไม่อยู่ หรือไม่ก็พาเด็กมาที่บ้านของเธอ

นอกจากนี้เธอยังต้องหาพ่อแม่คนที่ยินยอมให้ลูกถ่ายหนังโป๊แลกกับเงินด้วย ก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะเสนอว่าให้เธอทำกับลูกชายของตัวเองแทน โดยบอกว่า “ไม่มีอะไรต้องกลัวเลย” และคุณแม่คนนี้ก็ตอบตกลง หลังจากนั้นเธอก็ทำธุรกิจนี้เรื่อยมาเป็นเวลานานแล้ว

 

 

ก่อนหน้านี้เธอเองก็อยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่ โดยการถ่ายคลิปตนเองขาย แต่เมื่อมีการเสนอค่าตอบแทนจากการถ่ายหนังให้พวกใคร่เด็กซึ่งมีราคาสูงกว่ามาก เธอจึงตัดสินใจทำ

ตอนนี้เด็กชายได้ถูกช่วยเหลือโดนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแล้ว และหญิงสาวผู้เป็นแม่อาจต้องโดนจำคุกถึง 10 ปีในข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

 

ที่มา Metro และ Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply