แฟนๆ เฮ!! Gordon Ramsay เตรียมวางขายที่ปิดหูจากมีม Idiot Sandwish แล้ว!!

หากใครจำได้กับมีม Idiot Sandwish สุดฮาเมื่อหลายปีก่อน ขอบอกเลยว่ามันจะไม่เป็นเพียงแค่มีมอีกต่อไป แต่ทุกคนสามารถสั่งซื้อที่ปิดหูรูปขนมปังสองแผ่นของเชฟ Gordon กันได้แล้ว!

เพราะเมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา Gordon Ramsay ได้ออกรายการของ The Late Late Show with James Corden และได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเจ้าที่ปิดหูที่ว่านั้น

 

เชฟชื่อดัง Gordon Ramsay

 

เขาได้บอกผ่านรายการดังกล่าวว่า Hell’s Kitchen (ร้านอาหารของเชฟ Gordon) เตรียมที่จะวางจำหน่ายของที่ระลึกเป็นที่ปิดหูจากมีม “Idiot Sandwish” แล้ว

 

Gordon และเชฟ Julie Chen หญิงสาวที่โดนตะคอกถามว่า “ตอนนี้คุณคืออะไร?!” พร้อมขนมปังประกบข้างหูเธอสองแผ่น ก่อนเธอตอบกลับมาว่า “ฉันคือขนมปังโง่ๆ “

 

มีมดังกล่าวกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วและตั้งแต่นั้นมาเชฟ Gordon ก็ถูกแฟนๆ พกขนมปังมาด้วยและขอให้เขาตะโกนใส่ว่า “What are you?!” ไม่พอยังต้องคอยเซ็นลายเซ็นลงบนขนมปังอีกต่างหาก..

 

ถ้าใครจำมีมนี้ไม่ได้มาลองดูกันเถอะ!!

 

มาดูหน้าตาของมันกัน (หมายเหตุ: อาจเป็นตัวอย่างเฉยๆ ส่วนรูปแบบจริงจะเป็นแบบไหนยังไม่มีการประกาศจาก Hell’s Kitchen)

 

อีกฝั่งหนึ่งจะเป็นสัญลักษณ์ Hell’s Kitchen

 

ล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยว่าที่ปิดหูนี้จะวางจำหน่ายและราคาเท่าไร สามารถสั่งซื้อได้จากที่ใดบ้าง? ถึงแม้ว่าเชฟ Gordon จะไม่ได้ตะโกนข้างหูให้ฟังแต่เราก็สามารถขอให้คนอื่นตะโกนใส่แทนแก้ขัดไปก่อนได้นะ!

 

คลิปวิดีโอที่ Gordon ให้สัมภาษณ์ในรายการของ James Corden

เป็นอย่างไรกันบ้าง?! เห็นเป็นที่ปิดหูแบบนี้แล้วดูมุ้งมิ้งขึ้นมาทันทีเนอะ ไม่เห็นเหมือนขนมปังจริงๆ ที่เชฟ Gordon ทำในมีมเล้ย ฮ่าๆๆ

 

ที่มา: foxnews, latelateshow

Comments

Leave a Reply