ผุดมาอีกราย!! “จงฮยอน” วง CNBLUE ในแชทลับกับ “จองจุนยอง” บอกให้ส่งผู้หญิงมาเร็วๆ

ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้กรณีหนุ่ม ซึงรี วง Big Bang มีส่วนในการ“จัดบริการค้าประเวณี” ผ่านบทสนทนาบนแอปพลิเคชัน Kakaotalk 

ล่าสุดในครั้งนี้หนุ่ม อีจงฮยอน จากวง CNBLUE ก็ยังโดนแฉแชทส่วนตัวของเขาว่าร่วมซื้อบริการค้าประเวณีดังกล่าวด้วย ซึ่งแชทที่ว่านั้นเป็นการพูดคุยกันกับ จอง จุน-ยอง นักร้อง นักแต่งเพลงชาวเกาหลีที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: เผยบทสัมภาษณ์ ‘Kang Kyung Yoon’ นักข่าวสาว ผู้เปิดโปงแชทลับซึงรี-จองจุนยอง

 

อีจงฮยอน มือกีตาร์วง CNBLUE

 

จากการรายงานข่าวล่าสุดวันที่ 14 มีนาคม 2019 ทางสถานีโทรทัศน์ SBS ของเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยภาพแชทของอีจงฮยอนและจอง จุน-ยอง

ในแชทนั้น อีจงฮยอนได้ถามถึงภาพของหญิงสาวที่ ชเว จง-ฮุน อดีตนักกีตาร์และสมาชิกของ F.T. Island กำลังหลับนอนอยู่ด้วยว่า “ใครน่ะ หุ่นดี***” พร้อมทั้งพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนผู้หญิงกันและยังบอกอีกว่า “ส่งผู้หญิงมาไวๆ สิ”

หลังมีข่าวออกไปแล้วชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นมากมายถึงประเด็นนี้ ซึ่งมีคนไทยบนทวิตเตอร์ชื่อบัญชีว่า @meawless ได้ทำการแปลแชทดังกล่าวไว้

 

ข้อความที่ @meawless แปลลงบนทวิตเตอร์: ในส่วนของ จงฮยอน CNBLUE แชท ก็มาแล้วนะจ๊ะ 1. ไม่มีผู้หญิงที่ สาว ๆ สวย ๆ นิสัยดีบ้างหรอ? พวกที่ง่าย ๆ อะ ㅋㅋㅋ

 

2. จงฮยอน : ส่งผู้หญิงมาให้ไวเลยคร้าบบ
จองจุนยอง : เอาใครดี ?
จงฮยอน : ถ้ามี… *** (เซนเซอร์คำไว้) ก็ดี แต่ถ้าไม่มีขอแค่สวยก็พอ

 

3. จงฮยอน : เมื่อวานฉันมีอะไรกับพวก xxxx ด้วย
จองจุนยอง : คราวหน้าแนะนำบ้างดิ

 

จากข้อมูลอื่นๆ ยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้อีจงฮยอนยังได้เป็นคนปล่อยคลิปที่เขาหรือคนในวงการคนอื่นๆ ได้มีอะไรกับผู้หญิงจากการค้าประเวณีดังกล่าวด้วย

และก่อนหน้านี้ทางค่าย FNC Entertainment ก็เพิ่งออกมาแถลงการณ์ไปว่าอีจงฮยอนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จากแชทล่าสุดที่เราได้เห็นนี้อาจกลายเป็นหลักฐานที่ชี้ให้เห็นว่าการแถลงการณ์นั้นไม่เป็นความจริง

 

ที่มา: asianjunkie, @meawless , soompi , allkpop

Comments

Leave a Reply