คุณแม่คลอดลูกเองในห้อง ก่อนนำลูกทิ้งถังขยะ เพื่อเธอจะได้ออกไปปาร์ตี้กินเหล้าต่อ

ว่ากันว่า ‘การให้กำเนิด’ คือความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิต แต่ถึงอย่างนั้นแล้วบางคนก็คงไม่ได้เกิดมาเพื่อการเป็นพ่อคน – แม่คน

เหมือนดั่งในเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นนี้ที่มีคุณแม่คนหนึ่งให้กำเนิดลูกขึ้นมาในแฟลตของเธอเอง แต่ว่าเธอกลับเลือกที่จะนำเด็กแรกเกิดคนนั้นไปโยนทิ้งถังขยะอย่างไม่ไยดี เพียงเพื่อเธอจะได้ไปปาร์ตี้กินเหล้าต่อ!?

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ทางตะวันตกของเมืองไรยาซาน ประเทศรัสเซีย เมื่อคุณแม่ชื่อว่า Yulia วัย 31 ปีได้ให้กำเนิดเด็กทารกคนหนึ่งในห้องน้ำของห้องพักที่เธออาศัยอยู่

หลังจากขั้นตอนการคลอดลูกเสร็จสิ้นเธอก็นำเด็กที่เพิ่งลืมตาขึ้นมาดูโลกคนนี้ ใส่ถุงพลาสติกแล้วนำไปทิ้งถังขยะที่อยู่ใกล้ๆ ส่วนเธอก็ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ต่อ…

 

 

แต่ด้วยความที่เด็กร้องไห้กระจองงองแง จึงทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาเกิดความสงสัยว่าเสียงอะไรมาจากถังขยะ ในที่สุดแล้วพวกเขาจึงได้เจอตัวเด็กและนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

“ในตอนแรกฉันคิดว่าเป็นเสียงลูกแมวที่กำลังร้องอยู่ แต่พอแกะถุงออกดูฉันก็อ้าปากค้างเลย เพราะในตู้ที่เต็มไปด้วยขยะเท่าภูเขาอย่างนี้มีเด็กที่ยังมีชีวิตอยู่ด้วย” พลเมืองดีกล่าว

 

 

ในเวลาต่อมาคุณแม่ Yuria ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เป็นที่เรียบร้อยและถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมเด็กแรกเกิด ซึ่งทำให้ลูกอายุ 4 ขวบและ 3 ขวบของเธอถูกนำตัวออกจากการดูแลของเธอด้วย

“คุณแม่บอกว่าเธอไม่ต้องการเด็กคนนี้ เธอไม่แม้แต่จะตรวจดูว่าเด็กคนนี้เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก่อนที่จะนำไปทิ้ง และระหว่างที่ถูกจับเธอก็มึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์อยู่ด้วย” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

 

 

นอกจากนี้คุณแม่ยังบอกอีกด้วยว่าสายสะดือที่เชื่อมต่อระหว่างเธอและเด็กคนนี้ขาดเองไม่ได้มีการตัดแต่อย่างใด ส่วนอาการของเด็กคร่าวๆ ก็คือมีอาการอวัยวะล้มเหลวแต่ก็อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์แล้ว…

 

ที่มา: mirror, kem, ria


Tags:

Comments

Leave a Reply