เผยบทสัมภาษณ์ ‘Kang Kyung Yoon’ นักข่าวสาว ผู้เปิดโปงแชทลับซึงรี-จองจุนยอง

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการเกาหลีที่หลายคนให้การอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีการเปิดเผยหลักฐานกรณีหนุ่ม ซึงรี BIGBANG มีส่วนใน ‘การจัดหาบริการค้าประเวณี’ ผ่านบทสนทนาในแอพลิเคชัน Kakaotalk 

ซึ่งนอกจากหนุ่มซึงรีแล้ว ยังมีเหล่าคนดังและผู้มีอำนาจอีกหลายคนร่วมบทสนาในแชทลับนี้ ทำให้เกิดการขุดคุ้ยข้อความที่กลายเป็นหลักฐานในคดีกระทำความผิดอีกหลายคดี

 

 

Kang Kyung Yoon นักข่าวสาวจากช่อง SBS ผู้เปิดโปงหลักฐานในแชทกลุ่มของหนุ่มซึงรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอตัดสินใจรายงานข่าวของซึงรีหลังจากทราบว่ามีการจัดงานปาร์ตี้อันฟุ้งเฟ้อที่ชื่อว่า ‘Seung-tsby (Seungri + Gatsby) Party.’ ในปี 2015

ซึ่งภายในงานมีแขกรับเชิญเป็นคนดังในวงการและเหล่านักลงทุนจากต่างชาติ ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มซึงรีก็ได้ตั้งบริษัท Yuri Holdings ขึ้นมาในปี 2016

นักข่าวสาวคิดว่างานปาร์ตี้ในครั้งนั้นตัวแปรสำคัญในการทำธุรกิจของซึงรีในปัจจุบัน และมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ‘การจัดหาบริการค้าประเวณี’ ตามบทสนทนาในแชทลับที่มีการเปิดเผยออกมา

 

 

นอกจากกลุ่มแชทลับเพื่อทำธุรกิจแล้ว ยังมีกลุ่มแชทอื่นที่มีการเผยแพร่คลิปวิดิโอแอบถ่ายขณะมีกิจกรรมทางเพศกับผู้หญิงอีกด้วย

Kang Kyung Yoon เล่าว่า เธอได้รับข้อมูลเกี่ยวกับแชทลับดังกล่าวเมื่อสองปีที่แล้วจากคำให้การของสาวคนดังได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มนั้นโดยบังเอิญ

และเมื่อเธอได้มีโอกาสอ่านบทสนาเหล่านั้นด้วยตัวเองเมื่อไม่นานมานี้ เธอจึงตัดสินใจรายงานข่าวออกไป จนเกิดเป็นประเด็นลุกลามใหญ่โตในวงการบันเทิงเกาหลี

 

 

หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องดังกล่าวออกไปเธอก็ได้รับการต่อว่าจากแฟนของหนุ่มซึงรีอย่างหนัก แต่เธอก็หวังว่าแฟนๆ จะเข้าใจถึงความเจ็บปวดของเหยื่อจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เช่นกัน

ทั้งนี้เธอยังบอกอีกว่า ผู้หญิงไม่ควรถูกกระทำเยี่ยงวัตถุทางเพศ ถึงแม้เหล่าคนดังจะมีอิทธิพล สังคมก็ไม่ควรละเลยที่จะสอดส่องและวิพากษ์วิจารณ์เพียงเพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียง

 

ที่มา: soompi


Tags:

Comments

Leave a Reply