เบ็คแฮมถูกแกล้ง เปิดตัวรูปปั้นคางแหลม+ก้นบวม เจ้าตัวหน้าเจื่อน ดูยังไงก็ไม่ใช่ผม!

“เทพบุตรลูกหนัง” เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลดาวเด่นของทีมชาติอังกฤษ น่าจะเป็นชายที่ถูกรู้จักในวงกว้าง แม้กับคนที่ไม่ได้ดูหรือติดตามวงการฟุตบอล เพราะใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา

นอกจากนี้เขาก็ยังเป็นนักฟุตบอลที่เก่ง และคว้าแชมป์อย่างมากมาย ก่อนที่จะไปจบเส้นทางชีวิตค้าแข้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกากับทีมแอลเอ กาแล็กซี่ (LA Galaxy)

 

 

แน่นอนว่าสำหรับ แอลเอ กาแล็กซี่แล้ว เบ็คแฮมคือตำนานของทีม ทำให้สโมสรเกิดโปรเจกต์ที่จะสร้างรูปปั้นของเบ็คแฮมขึ้นมาตั้งไว้ที่หน้าสนาม

ก่อนหน้านี้ทางเราได้นำเสนอข่าว การเปิดตัวรูปปั้นของเบ็คแฮมไปแล้ว แต่ชาวเน็ตกลับล้อว่ามันเหมือน Gordon Ramsey หรือ Josh Brolin มากกว่า แต่บอกได้เลยว่ารูปปั้นแบบเก่านั้นนับว่าดูดีแล้วเมื่อเทียบกับรูปปั้นใหม่นี้!

 

 

ก่อนการเปิดตัวรูปปั้นอย่างเป็นทางการ James Corden พิธีกรจากรายการ The Late Late Night ได้เกิดความคิดที่จะแกล้งอดีตดาวเตะหน้าหล่อขึ้นมา

เริ่มแรก สโมสรได้แจ้งเบ็คแฮมไปว่ารูปปั้นสร้างเสร็จแล้ว และเชิญเจ้าตัวไปรับชมก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามของทีม

เมื่อถึงสนาม ทีมงานก็แกล้งโดยการส่งคนไปทักทายว่า “ผมนี่ปลื้มคุณมาตั้งแต่อยู่ แมนฯ ซิตี้แล้ว” จนเจ้าตัวต้องแก้ว่า “ตรูอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันสีเสื้อคนละสีเฟ้ย!!”

 

Tom หน้าม้าของรายการที่เข้าไปปั่นเบ็คแฮม

 

จากนั้นก็เปิดวีทีอาร์ ที่เบ็คแฮมเตะฟรีคิกไม่เข้า, โดนเข้าสกัดอย่างรุนแรง และช็อตที่เบ็คแฮมเข้าไปปะทะกับกับฝ่ายตรงข้ามจนโดนใบแดง จนเจ้าหัวถึงกับหน้าเจื่อน

 

 

หน้าเจื่อนกันไป

 

จากนั้นรายการก็หานักปั้นรูปปั้นตัวปลอม มาปลอมตัวเป็น Omri Amrany นักปั้นตัวจริงที่เบ็คแฮมเคยเจอเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เพื่อเปิดตัวรูปปั้นสุดอุบาทว์อันนี้!

 

ช่างปั้นตัวปลอม

 

ผ่ามมม!!

 

That Ass!!

ผมนี่อึ้งไปเลย

 

หลังเบ็คแฮมเห็นรูปปั้นอันนี้ เขาก็รู้สึกไม่พอใจ และยืนยันว่ารูปปั้นอันนี้เอาไปวางไว้หน้าสนามให้เขาอับอายไม่ได้ ดูคางแหลมๆ และก้นอันใหญ่โตนั่นดูยังไงก็ไม่ใช่ผม!

เบ็คแฮมบอกว่าพ่อแม่เขาจะมาจากอังกฤษเพื่อมางานเปิดตัว เมียก็กำลังจะมา จะให้เอารูปปั้นนี้ออกไปโชว์ได้ยังไง! “ดีนะที่ลูกผมไม่มาด้วย ไม่งั้นพวกเขาคงร้องไห้ที่ได้เห็นรูปปั้นนี้”

 

เมื่อถูกถามว่ามีจุดไหนที่เขาชอบในรูปปั้นนี้ เบ็คแฮมตอบว่า “ถึงผมไปยืนดูตรงนู้น มันก็ไม่สวยหรอกคุณ!”

 

ช่างปั้น (ตัวปลอม) ขอโทษขอโพยพร้อมกับสัญญาว่าจะแก้ไขให้ แต่เบ็คแฮมกล่าวว่าแค่สร้างอันนี้ยังใช้เวลาตั้งนาน แล้วจะแก้ไขให้มันดีทันเปิดตัวได้ยังไง!

 

หลังคุยกันไม่รู้เรื่องสักพัก เบ็คแฮมก็เริ่มหัวเสียยืนยันว่าเปิดตัวรูปปั้นนี้ไม่ได้และพยายามจะกลับ James Corden จึงออกไปเผยตัว เมื่อเบ็คแฮมได้เห็น Corden ก็รู้ทันทีว่า “ตรูโดนเล่นแล้ว”

 

.

 

คลิปรายการแบบเต็มๆ

 

ที่มา: The Late Late Show with James Corden

Comments

Leave a Reply