หมาจรวิ่งเข้าหาชายหนุ่ม เพื่อขอให้ไปช่วยเพื่อนของมันที่กำลังจะจมน้ำตาย

Trevor Costelloe เป็นยูทูบ วล๊อกเกอร์หนุ่มที่ชอบออกสำรวจที่ต่างของเมืองที่เขาอาศัยอยู่ โดยเฉพาะสถานที่ที่ถูกทิ้งร้างใกล้กับซานดิเอโก แล้วนำสิ่งที่พบเจอมาแชร์ลงในช่องยูทูบของเขา

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 หนึ่งในคลิปวิดีโอของ Trevor เป็นเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง วันนั้น เขากับเพื่อนที่ชื่อ Dave ได้เข้าไปในสวนน้ำที่ถูกทิ้งร้าง และลงเอยด้วยการช่วยเหลือกลุ่มหมาจรจัด

 

 

ตอนแรกที่ Trevor กับ Dave ไปถึงสวนน้ำร้าง ทั้งคู่คิดว่าในนี้คงมีแค่พวกเขาสองคน แต่เมื่อเริ่มเดินสำรวจ พวกเขาเห็นสุนัขสีขาวตัวหนึ่งวิ่งเข้ามาหา

เจ้าหมาจ้องมองสองหนุ่มห่างๆ อย่างไม่ละสายตา ดูเหมือนมันกำลังพยายามเรียกร้องความสนใจจากพวกเขา สองหนุ่มจึงตัดสินใจเดินเข้าไปหามัน

 

 

แต่เมื่อสองหนุ่มเข้าไปถึงตัวเจ้าหมา ก็พบว่ามันไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ที่นั่นมีพิตบูลล์อีกตัวหนึ่ง จากนั้นทั้งเจ้าหมาสีขาวและเจ้าพิตบูลล์ก็พาสองหนุ่มไปที่สระว่ายน้ำ

 

 

ทันใดนั้น สองหนุ่มก็เจอภาพที่ทำให้ตกใจหนักมาก เพราะมีสุนัขตัวหนึ่งติดอยู่ในสระว่ายน้ำ หากพวกเขาไม่ช่วย มันต้องจมน้ำตายแน่ๆ

Trevor วิ่งไปที่สระน้ำและพยายามคว้าอุ้งมือของเจ้าหมาผู้เคราะห์ร้าย สักพัก เขาก็สามารถจับมันไว้ได้ และช่วยมันขึ้นมาจากสระได้อย่างปลอดภัย

 

 

Trevor บอกว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย สุนัขตัวนั้นเกือบไม่รอด ถ้าเราไม่ได้มาถ่ายคลิปที่นี่วันนี้และไม่ได้เดินสำรวจ สุนัขตัวนั้นคงจะจมน้ำตายแน่ๆ เพราะตอนที่เราไปถึง มันแทบจะไม่มีแรงเหลือให้เอาตัวรอด”

หลังจากที่ช่วยหมาเคราะห์ร้ายได้สำเร็จ สุนัขตัวสีขาวกับพิตบูลล์ดูดีใจและโล่งใจมากที่เห็นเพื่อนปลอดภัย พวกมันดมเพื่อนเพื่อปลอบขวัญ ขณะที่หางพวกมันก็แกว่งไปด้วย

 

 

ไม่นาน หมาตัวสีขาวกับหมาที่เพิ่งได้รับการช่วยเหลือก็วิ่งไปที่อื่น ขณะที่พิตบูลล์ยังคงอยู่กับสองหนุ่มอีกสักพัก ดูเหมือนมันอยากขอบคุณา Trevor กับ Dave สำหรับการช่วยเหลือ

เมื่อ Trevor โพสต์คลิปนี้ในช่องยูทูบของเขา ทั้งเขาและเพื่อนได้รับการชื่นชมนับไม่ถ้วน ชาวเน็ตส่วนใหญ่ทึ่งที่สองหนุ่มเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกที่ถูกเวลาพอดี

 

 

และนี่คือคลิปที่สองหนุ่มช่วยสุนัขผู้เคราะห์ร้าย

 

ที่มา animalchannel l Trevor Costelloe


Tags:

Comments

Leave a Reply