ช่วงเวลาสุดสะเทือนใจ ภาพของหญิงสาว “ในชุดแต่งงาน” ร่ำไห้ ณ หลุมศพของคู่หมั้น

วันแต่งงานถือเป็นงานหนึ่งที่ผู้หญิงมักจะมีความสุขมากที่สุดในชีวิต ทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ที่รักต่างมาร่วมงานนี้กันชื่นมื่น แต่ไม่ใช่สำหรับเธอคนนี้เพราะวันแต่งงานของเธอคือวันที่คู่หมั้นได้จากโลกนี้ไปแล้ว…

แทนที่ภาพจะออกมาเป็นวันที่เธอมีความสุขมากที่สุดจึงกลับกลายเป็นภาพสุดสะเทือนใจ ภาพที่เธอนั่งร้องไห้อยู่ข้างหลุมศพของคู่หมั้น ชายคนหนึ่งที่เธอรักมากที่สุดในชีวิต

 

ว่าที่เจ้าสาว Sara Baluch นั่งร้องไห้ข้างหลุมศพ Mohammad Sharifi คู่หมั้น

 

หญิงสาวคนนี้ชื่อว่า Sara Baluch วัย 22 ปี ผู้ต้องสูญเสีย Mohammad Sharifi หนุ่มวัย 24 ปี ชายผู้เป็นที่รักของเธอไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2019 ก่อนจะเข้าร่วมพิธีแต่งงานกันอีกเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น

พวกเขาทั้งคู่ต่างไม่มีใครคาดคิดว่าในวันนั้นเขาจะไม่ได้พบกับเธออีก เนื่องจาก Mohammad ได้ถูกยิงเสียชีวิตขณะที่กำลังนำเครื่องเล่น Xbox ไปส่งให้คนที่นัดซื้อบริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่งในรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา

 

Sara Baluch และ Mohammad Sharifi

 

หลังเธอทราบข่าวว่าเขาถูกยิง Sara จึงรีบไปที่โรงพยาบาลทันที แต่ปรากฏว่าคุณหมอได้แจ้งเธอว่า “ไม่สามารถยื้อเขาไว้” นั่นหมายความว่ามันสายไปเสียแล้ว แม้แต่จะได้บอกลาเขาเป็นครั้งสุดท้ายก็ยังทำไม่ได้

ชายที่ยิงเขาได้ถูกจับหลังจากนั้นด้วยข้อหาฆ่าคนตาย แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว มันก็ไม่ได้ทำให้เธอดีใจหรือหลุดพ้นจากความทุกข์ได้เลย…

 

 

งานศพของเขาได้จัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ที่เมืองแนชวิลล์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนๆ และครอบครัว

จนกระทั่งวันที่ 4 มีนาคม 2019 ซึ่งควรจะเป็นงานแต่งของ Sara เธอได้เลือกที่จะใส่ชุดงานแต่งงานสีขาวที่ได้เลือกไว้ตั้งแต่ตอนที่คู่หมั้นยังไม่เสียชีวิต เดินทางมาเคารพศพชายผู้เป็นที่รัก

ภาพถ่ายทั้งหมดที่เราเห็นนี้ถ่ายโดย Chattanooga ช่างภาพจาก Times Free Press ซึ่งเขาได้รับอนุญาตให้บันทึกภาพเหล่านี้เพื่อเก็บไว้เป็นอนุสรณ์แก่เธอและครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

 

.

.

 

เธอบอกเสมอว่าเธอยังคงฝันเห็นเขาทุกวัน และทุกๆ อย่างเกิดขึ้นกะทันหันเกินไป

 

ภาพของเธอและคู่หมั้นของเขา ขณะที่เขายังคงมีชีวิตอยู่เขาเป็นทั้งเพื่อนและคนรักที่ดีคนหนึ่ง

 

Sara ได้กล่าวถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า สิ่งสุดท้ายที่เธออยากจะพูดกับเขา ต่อให้เป็นเพียงแค่ในความฝันก็ตาม เธออยากจะถามเขาว่า “คุณมีความสุขมั้ย? คุณโอเคหรือเปล่า?”

 

ถึงแม้จะจากไปแล้วแต่สิ่งที่เหลืออยู่คือความทรงจำดีๆ และความรักที่เขาเคยมอบให้เธอ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นคงจะไม่มีวันลบเลือนหายไปจากใจเธอได้เลย

 

ที่มา: dailymailtimesfreepress


Tags:

Comments

Leave a Reply