โจรใจโฉด!! ย่องเข้าร้าน “ชานมไข่มุก” ตอนตี 3 ไม่พอ แอบชงกินเองอีกต่างหาก!!

ปี 2019 นี้ต้องบอกจริงๆ ว่าเป็นปีแห่ง “ชานมไข่มุก” เพราะอยู่ๆ มันก็กลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลกเฉย (ทั้งที่มันก็มีมานานละ) ทำให้มีเรื่องราวสุดแปลกและฮาตามมาด้วยเช่นกัน…

หนึ่งในเรื่องสุดฮาและถือว่าเป็นความโชคร้ายของร้านชานมไข่มุกแห่งหนึ่ง ในเมืองแซคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อโจรจะเข้ามาขโมยเงิน แต่เห็นว่าเป็นร้านชาไข่มุกจึงกลายเป็นว่าเข้าทางเขาเลย!!

 

โฉมหน้าโจรใจโฉดที่หวังขโมยเงินไม่พอ แต่ขอกินชาไข่มุกก่อนนะ

 

ชายคนหนึ่งได้แอบงัดแงะเข้าไปในร้านชานมไข่มุกดังกล่าวที่มีชื่อว่า T4 Boba โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพโจรรายนี้เอาไว้ในช่วงเวลาประมาณตี 3 ของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2019

ภายในวิดีโอบันทึกของกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าเขากำลังย่ำไปแถวเครื่องชงชานมไข่มุกเป็นอันดับแรก พร้อมทั้งพยายามอย่างทุลักทุเลเพื่อจะ “ชงชาดื่มเอง”

 

ด้านหน้าของร้าน T4 Boba

 

ด้วยความที่ร้านไม่มีวัตถุดิบใดๆ เหลือไว้ โจรคนนี้จึงไม่สามารถชงชาไข่มุกได้ดั่งใจหวัง เขาจึงตัดสินใจเดินไปแถวเครื่องแคชเชียร์เพื่อจะขโมยเงิน

แน่นอนว่าเครื่องแคชเชียร์มันต้องถูกล็อกอยู่แล้ว แต่เป็นโจรแล้วไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือไปบ้างก็กระไรอยู่!? เขาจึงยกทั้งเครื่องแคชเชียร์ออกไปด้วยโดยที่ไม่รู้เลยว่าด้านในนั้นไม่มีเงินเลยแม้แต่สลึงเดียว… (ร้านส่วนใหญ่จะไม่ทิ้งเงินไว้ในนั้นหลังปิดร้าน)

 

ภาพที่แชร์หน้าร้านชานมไข่มุกพร้อมติดป้ายประกาศถึงโจรรายนี้

 

รุ่งเช้าวันต่อมาร้านจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูทำให้ทราบว่าเครื่องแคชเชียร์หายไปไหน และที่ทำให้ร้านต้องขำกับเรื่องตลกร้ายนี้เพราะเขาพยายามจะชงไข่มุกด้วยนั่นเอง

ภายหลังจึงมีการติดป้ายประกาศหน้าร้านไว้ว่า “ชายคนนี้ต้องรอไม่ไหวที่จะกินชานมไข่มุกของร้านเราแน่ๆ เลยมาตั้งแต่ตี 3 เพื่อจะทำกินเอง แต่โชคร้ายที่ร้านของเราชงสดใหม่ตลอดจึงไม่มีของค้างคืนให้เขาได้กินสมใจ 

หลังเขาพยายามแล้วจนหมดหนทาง เขาเลยเอาเครื่องแคชเชียร์ที่ไม่มีเงินของเราไปด้วย ถ้าใครพบเห็นก็ช่วยบอกเขาอย่างสุภาพด้วยว่า โปรดคืนเครื่องแคชเชียร์เรามาให้หน่อยและเราจะตอบแทนด้วยการชงชานมไข่มุกสดใหม่ให้”  

 

ภายในร้านชานมไข่มุก

 

งานนี้ไม่ได้กินชานมไข่มุกไม่พอ ยังแบกเครื่องแคชเชียร์เปล่าๆ กลับบ้านด้วย!!

 

ที่มา: nextshark

Comments

Leave a Reply