โจรเข้าปล้นเหยื่อสาว ณ ตู้ ATM แต่ตัดสินใจคืนเงินให้เมื่อเห็นว่าไม่เหลือเงินในบัญชีแล้ว

ช่วงที่เรากำลังกดเงินจากตู้กดเงินอัตโนมัติ (ATM) นั้น ถือเป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังตัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากบางทีก็มีมิจฉาชีพที่อาจจะแอบดูรหัสผ่านหรือรอโอกาสขโมยเงินที่เราเพิ่งกดมาอยู่

เหมือนอย่างเรื่องของสาวคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมนี้ เธอถูกโจรเข้าปล้นเงินขณะที่กำลังกดเงินอยู่ในที่เปลี่ยว แต่ในทันทีที่โจรเห็นยอดคงเหลือในบัญชี โจรก็สงสารและเลือกที่จะคืนเงินให้เหยื่อเสียอย่างนั้น

 

วิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเมืองเหอหยวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

ขณะที่เหยื่อสาวแซ่ลี้กำลังกดเงินจากตู้กดเงินของธนาคาร ICBC อยู่นั้น จู่ๆ โจรปริศนาก็พุ่งเข้ามาข้างหลังเธอ พร้อมกับมีดเล่มหนึ่ง ก่อนจะขู่ให้เธอส่งเงินที่กดมาให้เขาให้หมด

 

 

ด้วยความกลัวที่จะถูกทำร้าย เธอจึงยอมส่งเงินจำนวน 2,500 หยวน (12,000 บาท) ให้แก่โจรโดยดี แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนโจรจะยังไม่พอใจและบังคับขอดูเงินเหลือใบบัญชีของเหยื่อ

ทันทีที่ได้เห็นว่าเงินในบัญชีของเธอไม่มีเหลืออยู่แล้ว โจรก็ดูเหมือนจะสงสารและตัดสินใจที่จะส่งเงินที่ตัวเองเพิ่งปล้นมาคืนให้กลับเหยื่อไป ก่อนจะเดินยิ้มออกจากธนาคารออกมา

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม ความเมตตาในครั้งนั้นของโจร ก็ไม่ได้ช่วยให้เขารอดพ้นจากอาชญากรรมที่เขาก่อเอาไว้ เนื่องจากภายหลังทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถตามจับเขามาลงโทษตามกฎหมายได้สำเร็จ

 

ที่มา Nextshark, Shanghai.ist


Tags:

Comments

Leave a Reply