คุณพ่อเปิดร้านโดนัทใหม่ ไม่มีลูกค้ามาเยี่ยมเยียน ลูกชายร้องโซเชียลช่วย-ลูกค้าแห่มาตรึม

ทุกอย่างในโลกล้วนมีสองด้านเสมอ เช่นเดียวกับการใช้โซเชียลมีเดียต่างๆ ที่ถ้าใช้ให้เป็นโทษ ก็จะเกิดโทษ แต่ถ้าใช้ให้เป็นประโยชน์ ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะมีแต่เรื่องดีๆ เช่นกัน

อย่างเช่นเรื่องราวสุดประทับใจนี้ ที่เกิดขึ้นที่เมือง Houston รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทำการโปรโมทร้านขายโดนัทของคุณพ่อตัวเอง

ผู้ใช้รายนี้ชื่อว่า Billy By ได้เปิดเผยเรื่องราวผ่านทวิตเตอร์ของเขาเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2019 ผ่านทวิตเตอร์ชื่อว่า @hibillyby ถึงเรื่องร้านโดนัทของคุณพ่อเขา

 

ชื่อร้านว่า Billy’s Donuts

 

โดย Billy เล่าว่าคุณพ่อของเขาพึ่งเริ่มต้นเปิดร้านโดนัทร้านใหม่ พร้อมกับอัพโหลดภาพคุณพ่อภายในร้านที่ว่างเปล่า เพื่อกระตุ้นให้ผู้ที่สนใจได้มาลองซื้อชิม

“คุณพ่อผมยืนเศร้าอยู่ในร้านโดนัทร้านใหม่เพียงลำพังเพราะไม่มีใครมาอุดหนุนเลยครับ”

 

ภาพบรรยากาศภายในร้าน

 

เชื่อไหมว่าแค่เพียงไม่นาน ทวิตเตอร์ของเขามียอดรีทวิตมากกว่า 242,000 รีทวิต และยอดไลค์กว่า 500,000 ไลค์

และนั่นทำให้นักล่าโดนัททั้งหลายแห่มาอุดหนุนตามที่อยู่ที่ Billy ให้ไว้ และโดนัทที่ร้านก็ขายหมดภายในพริบตา

 

โดนัทสดๆ ใหม่ๆ จากเตา

 

ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากเขาได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงอินสตาแกรมของร้าน ก็มีผู้คนจำนวนมากเข้าไปติดตาม จนในขณะนี้มียอดผู้ติดตามสูงถึง 50,000 คนเลยทีเดียว

 

Instagram: billysdonuts

https://www.instagram.com/p/Buyy7lTgfua/

 

ผู้คนแห่มาต่อแถวซื้อโดนัทหลังจากเห็นข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย

 

โดนัทแบ่งปันความสุขให้ได้ทุกเพศ ทุกวัย

 

หลังจากที่ผลตอบรับนั้นดีเกินคาด Billy ก็ได้ออกมาขอบคุณทุกคนผ่านทางทวิตเตอร์อีกครั้ง พร้อมรูปภาพคู่กับพ่อของเขา ที่ตอนนี้ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข

 

โดยเขากล่าวไว้ว่า “ผมอยากให้ทุกคนได้รู้ไว้ว่าโดนัทที่ร้านขายหมดแล้วครับ! ทุกคนสุดยอดมาก! ผมคงขอบคุณทุกคนได้ไม่เพียงพอกับสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ ที่ช่วยมาซื้อและสนับสนุนธุรกิจร้านขายโดนัทท้องถิ่นแบบเรา มันให้ความหมายแก่ครอบครัวผมเป็นอย่างมากครับ”

 

 

อีกทั้งยังมีความคิดเห็นมากมายจากผู้ซื้อโดนัทได้กล่าวไว้ อย่างเช่น “โดนัทดีมาก” และ “มันอร่อยที่สุดที่เคยกินมา”

นอกจากนั้น ยังมีคอมเม้นท์จากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่นกล่าวถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “เรื่องนี้ทำให้ฉันมีความสุขมาก” และ “ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ในชีวิตอีกเรื่องหนึ่งที่ทวิตเตอร์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ทำหน้าที่ได้สุดยอดไปเลย”

 

ที่มา: Ladible, @hibillyby, @billysdonuts


Tags:

Comments

Leave a Reply