ไอดอลกราเวียร์โชว์ถ่ายหวิวกับ ‘ปลาตากแห้ง’ ทำเอง ตากในห้องน้ำตัวเอง!!

เชื่อว่าผู้ชายวัยกลัดมันทั้งหลาย ต้องมีบ้างที่ติดตามสาวๆ น่ารัก หรือเซ็กซี่ในโซเชียล ไว้เพื่อชื่นชมเป็นอาหารตา แต่จะเกิดอะไรขึ้น หากคุณตั้งใจเข้าไปส่องภาพสวยๆ งามๆ แต่ในรูปกลับมีปลาตากแห้งแขวนเป็นฉากหลังอยู่เพียบ?! เหมือนกับไอดอลคนนี้

เธอคนนี้ชื่อว่า Shihomi Yoshino เป็นไอดอลญี่ปุ่นสายกราเวียร์ ที่มักจะโพสต์รูปภาพและวิดีโอวาบหวิว เอาใจแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ของเธอเป็นประจำ

 

 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 19 เธอได้โพสต์รูปภาพห้องน้ำของเธอที่เต็มไปด้วยปลาแขวนอยู่บนราวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแคปชั่นว่า “นี่คือห้องน้ำของไอดอลกราเวียร์นะ”

 

 

จากนั้นโพสต์ก็โด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต มีคนกดไลค์กว่า 60,000 คน และถูกรีทวีตไปกว่า 25,000 ครั้ง Yoshino จึงตัดสินใจถ่ายกราเวียร์กับคอลเลคชันปลาตากแห้งในห้องน้ำของเธอ!

 

.

.

 

เมื่อเข้าไปย้อนดูในโซเชียลของเธอแล้ว จะเห็นได้ว่าเธอไม่ได้สร้างกระแสขึ้นมา เพราะการตกปลาและการเตรียมปลามาเป็นอาหารด้วยตัวเอง เป็นงานอดิเรกที่เธอหลงใหล

 

 

จากนั้นก็มีชาวเน็ตสงสัยว่ากลิ่นในห้องน้ำเป็นอย่างไร Yoshino ได้บอกว่ามันไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะเธอเตรียมการปลาเหล่านี้ให้กลายเป็นปลาตากแห้งด้วยตัวเอง พร้อมกับอธิบายวิธีทำยาวเหยียด

 

 

ทางด้านชาวเน็ต เมื่อเห็นภาพของ Yoshino กับปลาแล้ว ดูเหมือนว่าหลายคนจะมุ่งความสนใจไปที่ปลามากกว่า (รึเปล่า…)

 

แคปชั่นว่า “ผมต้องการปลาชิ้นนี้!”  ว่าแต่จะเอาไปทำอะไร?

 

“อยากเป็นปลาตัวนี้เว้ย” พร้อมกับระบุชัดเจนว่าตัวไหน…

 

สำหรับใครที่อยากติดตาม Shihomi Yoshino ไอดอลสายตกปลาและเตรียมปลาตากแห้งด้วยตัวเองคนนี้ สามารถเข้าไปติดตามได้ในทาง ทวิตเตอร์ @Shihomi0305 และ อินสตาแกรม shihomi0305 ได้เลยจ้า

 

ที่มา: Shihomi0305, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply