เด็กนักเกรียนปล่อยเอกสารปลอม ‘แจ้งตรวจไอ้จ้อน’ ทั่วรร. ใครไม่ตรวจเรียนไม่จบ

เชื่อว่าเด็กวัยรุ่นระดับชั้นมัธยมส่วนมาก เป็นวัยที่กำลังกลัดมันเทพซ่าและชอบทำอะไรพิเรนทร์ๆ เหมือนกับเหตุการณ์นี้

Raif เด็กมัธยมวัย 16 ปี ได้ออกมาเผยใน Reddit ว่า เพื่อนของเขาแจกจ่ายเอกสารปลอมแจ้งเตือนว่าไปทั่วโรงเรียนรัฐเขต Stamford ว่าจะมีการบังคับตรวจ ‘ไอ้จ้อน’

 

 

ในเอกสารเขียนพาดหัวไว้ว่า “ประกาศถึงนักเรียนและคณะครูทุกท่าน” พร้อมกับเขียนกำกับไว้ว่าให้อาจารย์อ่านประกาศนี้ให้นักเรียนฟัง

รายละเอียดคร่าวๆคือจะมีการบังคับตรวจไอ้จ้อนกับนักเรียนและอาจารย์เพศชายทุกคนในโรงเรียน ตามรหัสสุขภาพที่ 9.51 การตรวจจะมีขึ้นในวันที่ 12 มี.ค. 2019

 

 

สำหรับใครที่ผ่านการขลิบให้รายงานกับคนที่ใส่ชุดสูท ส่วนใครที่ยังไม่ผ่านการขลิบให้รายงานกับคนที่ใส่ชุดพยาบาล

มีการกำกับไว้อีกว่านักเรียนชายทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ไม่งั้นจะ ‘ไม่ผ่านการศึกษา’ และจะมีผู้ประเมินให้ว่า ‘ผ่าน’ หรือ ‘ไม่ผ่าน’ และเขียนไว้อีกว่า “โปรดทำให้แน่ใจว่าไอ้จ้อนของทุกคนสะอาดและเป็นระเบียบ”

ด้านล่างของเอกสารมีการลงชื่อลายเซ็นเอาไว้เสร็จสรรพจาก “Richard L. Dong หัวหน้าการตรวจไอ้จ้อน” และ “Mike Hawk หัวหน้ากรรมการด้านอวัยวะเพศ” อะไรมันจะปั่นขนาดนี้!

 

 

เมื่อตรวจสอบกับ Raif ก็พบว่าเพื่อนที่ปลอมเอกสารนี้ออกไปมีชื่อว่า Spencer และเขาก็เผยว่าเขาได้สารภาพกับรองครูใหญ่ไปในบ่ายวันนั้น

ในระหว่างที่กำลังเดินไปที่ห้องครูใหญ่ เพื่อนๆ ในโรงเรียนที่เขาเดินผ่าน ทุกคนต่างก็พยักหน้าให้เขาพร้อมกับบอกว่าโชคดี และเกิดแฮชแท็ก #freespencer ขึ้นที่โรงเรียนในบ่ายวันนั้น

 

ที่มา: reddit, UNILAD

Comments

Leave a Reply