ผจก.เนิร์สเซอรี่ใคร่เด็กโวในห้องแชท “ทารกนี่โคตรเซ็กซี่” หารู้ไม่ว่ามีตำรวจแฝงตัวอยู่ด้วย

เมื่อปี 2017 หญิงผู้เป็นผู้จัดการสถานรับเลี้ยงเด็กวัย 44 ปีคนหนึ่ง (ไม่สามารถบอกชื่อได้ด้วยเหตุผลด้านข้อกฎหมาย) ได้ตั้งห้องแชทของเว็บไซต์ Zoom (เป็นเว็บวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์คล้ายๆ Skype) ขึ้นเพื่อพูดคุยกับคนที่มีอาการใคร่เด็กคนอื่นๆ จากบนโทรศัพท์มือถือ

เธอคุยโวในห้องแชทว่า ตนเองมีความสนใจทางเพศในเด็กทารก โดยมีประโยคหนึ่งที่เธอพูดว่า “เด็กทารกนี่แม่งโคตรเซ็กซี่” ให้คนอื่นๆ ในห้องแชทราว 40 คนฟัง

 

 

โดยที่เธอไม่รู้ว่าในกลุ่มคนที่เธอพูดคุยด้วยนั้นมีสายสืบแฝงตัวอยู่ สิ่งที่เธอพูดออกมาจึงทำให้ทางตำรวจจัดการตามแกะรอยเธอทันที จึงทราบว่าเธอทำงานเป็นผู้จัดการเนิร์สเซอรี่อยู่ที่ Surrey  มณฑลหนึ่งทางตอนใต้ของสหราชอาณาจักร

เธอโดนจับกุมตัวหลังจากนั้นและยังต้องต่อสู้คดีในชั้นศาล โดยในวันที่ 7 มีนาคม 2019 หญิงคนดังกล่าว (ปัจจุบันไม่ได้ทำงานแล้ว) มารับฟังการพิจารณาคดีที่ศาล Guildford Crown

ทางฝ่ายอัยการ Steven Talbot-Hadley ได้รายงานต่อศาลว่า เว็บไซต์ Zoom ที่เธอใช้นั้นสามารถสร้างห้องแชทโดยมีผู้เข้าร่วมได้มากถึง 100 คน และยังสามารถแชร์รูปภาพ วิดีโอ ได้โดยไม่หลงเหลือหลักฐานอุปกรณ์ของผู้อัปโหลดเอาไว้ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่พวกใคร่เด็กมักใช้กัน

 

 

เขายังบอกอีกว่าในระหว่างการแชทพูดคุยกันนั้น จำเลยที่ใช้นามแฝงว่า XXX ยังแชร์วิดีโอที่มีเนื้อหาข่มขืนและทารุณกรรมทางเพศเด็กหญิงและชายอายุตั้งแต่ 3-13 ปี เปิดเป็นไลฟ์สตรีมให้คนอื่นๆ ในห้องแชทได้ดู

นอกจากนี้จำเลยยังยอมรับว่า 1 ปีก่อนหน้านั้นเธอก็ได้เข้าใช้เว็บไซต์ Chatstep ที่พวกใคร่เด็กชอบใช้กันด้วย ทำให้เธอไม่รู้จัก พูดคุยและได้รับเบอร์โทรของเหล่าคนใคร่เด็กมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งเธอไม่ได้มอบมันให้กับทางตำรวจ

จากการตรวจสอบมือถือของเธอพบหลักฐานว่าเธอพูดคุยเรื่องความใคร่ในตัวเด็กเล็กกับชายคนหนึ่ง และกับพวกใคร่เด็กอีกคนบนแอป WhatsApp และมีคลิปเสียงหญิงคนหนึ่งช่วยตัวเองระหว่างพูดกับตัวเองด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศเด็กทารกอีกด้วย

 

 

โดยเธอได้ยอมรับว่าคนที่อยู่ในสายเป็นเธอจริง แต่เธอทำไปเพราะอยากรู้ว่าเธอจะแกล้งทำได้เนียนไหม และเธอได้ปฏิเสธข้อหาผลิตสื่อลามกเด็กประเภท A (วิดีโอการข่มขืน ทารุณทางเพศเด็ก) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองก็ไม่มีหลักฐานที่จะเอาผิดเธอในข้อหานี้ แต่เธอได้ยอมรับข้อหาแรกตอนที่เธอโดนแกะรอยจากห้องแชท

ทั้งนี้คดียังคงไม่สิ้นสุด ยังต้องมีการพิจารณาคดีครั้งต่อไป

 

ที่มา Mirror และ Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply