คู่บ่าวสาว ‘ตกหลุมรักเพื่อนเจ้าสาว’ คนเดียวกัน และตกลงเลือกเส้นทางรักเราทั้งสามคน

การแต่งงานที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ในสังคมทั่วไป แต่อาจตามมาด้วยความอลเวง เมื่อเรื่องเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในงานต่าง “ตกหลุมรักเพื่อนเจ้าสาว” คนเดียวกัน… ?!

คู่บ่าวสาวชาวอเมริกันได้จัดงานแต่งงานขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากก็เพราะว่าหลังงานแต่งงานพวกเขา ทั้งสองคนและเพื่อนเจ้าสาวอีกคนได้ตัดสินใจใช้ชีวิตดังเช่นคู่รักทั่วๆ ไป

(แต่อาจมีความต่างที่ว่าพวกเขาอยู่ร่วมกันแบบ 3 คนเท่านั้นเอง)

 

ซ้ายมือคือเพื่อนเจ้าสาว ตรงกลางคือเจ้าสาว และขวามือคือเจ้าบ่าว

 

เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นมาจาก Karalyn Henry เจ้าสาวของงาน รู้ตัวว่าเธอชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ทว่าครอบครัวของเธอนั้นเป็นชาวคริสต์ ทำให้เธอต้องเก็บงำความลับนี้มาโดยตลอด

จนกระทั่งเธอได้มารู้จัก Justin Henry ว่าที่สามีในอนาคต เธอจึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟังและสิ่งที่เขาตอบกลับมาก็คือ “เธอก็ลองเดตกับผู้หญิงดูสิ” ซึ่งนั่นมันทำให้เธอดีใจมากๆ

ทั้งหมดนั้นได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้รู้จักกับสาว Lana บนเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์

 

 

Lana และ Karalyn ได้พูดคุยและตกหลุมรักกันในที่สุด ด้วยความที่ Lana เองนั้นอยู่ที่ไอร์แลนด์เหนือทำให้ความรักครั้งนี้กลายเป็นรักทางไกล

พอใกล้ถึงงานแต่งงานเธอก็ได้เชิญ Lana ให้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว จนทุกๆ อย่างได้เปลี่ยนไปเมื่อ Justin ตกหลุมรักเพื่อนเจ้าสาวคนนี้เข้าอย่างจัง

 

 

ทั้งสามคนตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกันทั้งหมด ทุกครั้งที่ Lana กลับไปยังไอร์แลนด์เหนือทั้งสองคนก็มักจะหาโอกาสไปเยี่ยมเยือนหาและพักอยู่ในที่เดียวกันกับเธอ

Karalyn ได้พูดถึงความรักครั้งนี้ว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงามมาก และงานแต่งครั้งนี้เธอจะเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุด

 

 

เธอปิดท้ายอีกว่า “การที่ฉันได้เห็นคนที่ฉันรักทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน จับมือและโอบกอดกัน มันเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ และการที่พวกเขามีความสุขมันก็ทำให้ฉันมีความสุขไปด้วย”

การแต่งงานระหว่างคนสองคนที่มีอีกคนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยถือว่าไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปตามขนบธรรมเนียมทั่วไปและสังคมอาจไม่ยอมรับ แต่ทั้งสามคนบอกกับตัวเองเสมอว่าความรักครั้งนี้เป็นสิ่งที่พวกเขาตกลงปลงใจเอง

 

 

ไม่มีใครที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง และพวกเขายินดีที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน

 

ที่มา: mirrordailystar


Tags:

Comments

Leave a Reply