‘ตูบเวอร์จิ้น’ พบ ‘ลูกแมว’ หลงทางมา จึงรับเลี้ยงเป็นลูก แถมมีน้ำนมให้มันดื่มด้วย

เราอาจจะเคยเห็นหมาเลี้ยงลูกแมว แมวเลี้ยงลูกหมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกมันเคยเป็นแม่มาก่อน จึงรู้ว่าลูกน้อยต้องการแม่

สำหรับสุนัขที่ชื่อ Norang แม้มันจะเป็นตัวเมีย แต่มันไม่เคยมีลูกมาก่อน และไม่เคยมีตัวผู้เข้ามาข้องเกี่ยวกับมันด้วย แต่มันกลับเห็นใจลูกแมวที่ต้องการความช่วยเหลือ

 

 

เรื่องราวอันน่าประทับใจนี้ เริ่มต้นในคืนที่ฝนตกหนัก เมื่อ Norang จากเกาหลีใต้เห็นลูกแมวตัวน้อยหลงทางมา ด้วยความสงสาร จึงคาบมิ้วน้อยเข้ามาหลบฝนในบ้านของมัน

แต่ทุกอย่างไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะหลังจากที่ได้อยู่ด้วยหนึ่งคืน Norang ก็เกิดความรู้สึกผูกพันกับมิ้วน้อย จึงเริ่มดูแลมันตั้งแต่นั้นมา และทำทุกอย่างที่แม่ควรทำให้ลูก ทั้งๆ ที่มันเองไม่เคยมีลูกมาก่อน

 

 

ทางเจ้าของ เมื่อเห็นว่าสุนัขของตนรับลูกแมวจากไหนก็ไม่รู้มาดูแล ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร แม้ไม่ได้คิดเรื่องเลี้ยงแมวมาก่อน แต่ก็ไม่กล้าไล่มัน เพราะดูแล้วมันน่าจะเกิดได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ที่สำคัญ Norang ได้ทำในสิ่งที่ควรทำ

 

 

ดังนั้น เจ้าของจึงยอมให้มิ้วน้อยอยู่กับสุนัขของเขา โดยตั้งชื่อให้มันว่า Nabi แต่ที่น่าสงสัยอย่างหนึ่งคือ มิ้วน้อยดูอิ่มท้องอยู่เสมอ พุงของมันแทบจะตึงตลอดเวลา นั่นหมายความต้องมีใครสักคนให้นมมัน

 

 

ตอนแรกเจ้าของไม่คิดเลยว่าคนที่ให้นมมิ้วน้อยคือ Norang เพราะมันไม่ได้เป็นแม่ จึงไม่มีทางที่มันจะให้นม Nabi ได้อย่างแน่นอน

 

ด้วยความอยากรู้ เจ้าของจึงแอบตั้งกล้องไว้ในห้องที่ Norang และเมื่อนำกล้องมาเปิดดูในวันรุ่งขึ้น ก็พบว่า Nabi ดูดนมจากเต้าของ Norang มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมากๆ

 

 

ต่อมาทางสัตวแพทย์เผยว่า การที่ Norang หลั่งน้ำนมได้นั้น เพราะมี Nabi เป็นตัวกระตุ้นสัญชาตญาณความเป็นแม่ของมัน ทำให้มันรักมิ้วน้อยเหมือนลูก และการที่มิ้วน้อยติดมันเหมือนแม่ ก็เพราะนมอุ่นๆ จากเต้าของมันนี่เอง

 

 

ที่มา youtube


Tags:

Comments

Leave a Reply