เจ้าสาวหยอกเจ้าบ่าว แกล้งดึงมือออกตอนป้อนเค้ก โดน ‘ตบหน้า’ สนั่นงานแต่ง แขกถึงกับอึ้ง

งานวิวาห์เปรียบเสมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งก็แน่นอนว่าในพิธีสำคัญในชีวิตเช่นนี้ใครๆ ต่างก็อยากจะให้มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นทั้งนั้น…

แต่ว่ามีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่ดูจะไม่ค่อยดีกับการเริ่มต้นเท่าไหร่นัก เพราะมีเจ้าสาวคนหนึ่งถูกเจ้าบ่าวเงื้อมือตบหน้าเต็มๆ จากความที่เธอหยอกล้อด้วยการดึงมือออกขณะที่ป้อนเค้ก!!

 

 

เรื่องราวที่ว่านี้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเกิดขึ้นที่ใด แต่เชื่อกันว่าเป็นประเทศหนึ่งแถบเอเชียกลาง และมีคลิปวิดีโอขณะที่เหตุการณ์เกิดขึ้นถูกถ่ายเอาไว้

 

 

ภาพในวิดีโอเริ่มขึ้นจากความที่เจ้าบ่าวป้อนเค้กให้กับเจ้าสาวด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติเฉกเช่นกับงานแต่งงานทั่วๆ ไป

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์เต็ม

 

แต่ว่าหลังจากนั้นพอถึงคราวที่เจ้าสาวต้องป้อนเค้กกลับให้เจ้าบ่าวบ้าง เธอก็นึกแหย่เจ้าบ่าวเล่นด้วยการชักมือออกขณะที่เค้กกำลังจะเข้าปากของฝ่ายชาย

 

 

เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องขำๆ ที่หลายๆ คู่ทำกันแต่ว่าไม่ใช่กับคู่นี้… เพราะทันทีที่เจ้าบ่าวเจอเจ้าสาวแหย่เช่นนี้ เขาก็บันดาลโทสะใช้มือตบเข้าเต็มๆ หน้าของเจ้าสาว จนชายที่อยู่ข้างหลังต้องเข้ามาห้ามปรามอย่างเร่งด่วน

ทางด้านเจ้าสาวก็ได้เพียงแต่เอามือจับใบหน้าที่บอบช้ำเอาไว้ จากนั้นคลิปวิดีโอก็จบลงด้วยการไม่ทราบว่าเรื่องราวเป็นเช่นไรต่อไป งานยังคงดำเนินต่อไปหรือถูกยุติลงก็ไม่อาจรู้ได้

 

 

คลิปวิดีโอนี้ได้เผยแพร่ออกมาในโลกโซเชียล ซึ่งชาวเน็ตต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็ออกไปทางเห็นใจเจ้าสาวรวมทั้งแนะนำให้เธอยุติการแต่งงานครั้งนี้ลงเสีย…

“เจ้าบ่าวควรจะไปเรียนเรื่องสิทธิมนุษยชนบ้างนะ ส่วนเจ้าสาวก็ควรล้มเลิกการแต่งงานลงเถอะ” 

“ฉันหวังว่าเธอจะไม่ปล่อยให้การแต่งงานดำเนินต่อไปนะ” 

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply