พบกับ ‘Mary’ แม่แมวมือใหม่ที่เห่อลูกหนักมาก ถึงกับต้องตามเจ้าของไปดูทั้งวัน

วันที่แม่มีความสุขมากที่สุด คงเป็นวันแรกที่ได้เห็นหน้าลูกน้อย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่แม่ๆ จะเห่อลูก โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่อย่าง Mary

เรื่องราวของแม่เหมียว Mary ถูกเผยแพร่โดยเจ้าของผ่านช่องยูทูบ Life And The World ซึ่งเผยให้เห็นว่ามันเห่อลูกมากแค่ไหน

 

 

Mary เพิ่งลูกน้อยผู้น่ารัก 2 ตัว มันดีใจและมีความสุขมากๆ จนไม่อยากเก็บความสุขนี้ไว้คนเดียว มันเลยตัดสินใจแบ่งปันให้คนที่มันรักด้วย นั่นก็คือเจ้าของของมันนั้นเอง

เหตุผลที่แม่แมวอยากให้เจ้าของมีความสุขเหมือนมัน เพราะในช่วงที่มันท้องแก่ เจ้าของคนนี้แหละที่อยู่เคียงข้างมัน ทำให้มันรู้สึกสบายใจ และเป็นกำลังใจให้มันตลอดการคลอดลูก

 

 

แม้ว่านี่จะเป็นลูกครอกแรกของ Mary แต่มันก็ทำออกมาได้ดี ปลอดภัยทั้งแม่และลูก หลังจากนั้น เจ้าของก็ปล่อยให้ Mary ใช้เวลากับลูกๆ เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่มันต้องการ

 

 

แต่ปรากฏว่า หลังจากที่เขาออกจาก Mary เพียงไม่นาน มันก็เดินมาหาที่ห้อง ราวกับต้องการอะไรบางอย่าง ซึ่งตอนแรกเขาก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะปกติมันเข้ามาหาเขาแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของเริ่มแปลกใจ เมื่อ Mary กลับมาหาเขาอีก หลังจากที่มันเพิ่งออกไปเพียงไม่กี่วินาที และมันก็ทำอยู่อย่างนี้สองสามครั้ง

เขาคิดว่า Mary อาจจะรู้สึกเหงาที่ต้องอยู่กับลูกน้อยเพียงลำพัง เพราะที่ผ่านมาเขาอยู่กับมันตลอด  แต่เนื่องจากตอนนี้มันมีลูก มันเลยต้องอยู่ดูแลลูกซึ่งอยู่คนละห้องกับเจ้าของ

 

 

เมื่อคิดแบบนั้น เจ้าของจึงตัดสินใจเดินตามมันออกไป Mary เองก็นำทางเจ้าของไปที่กล่องลังที่ลูกน้อยของมันนอนอยู่ จากนั้น มันก็เข้าไปนอนข้างลูก แต่สายตายังคงจับจ้องอยู่ที่เจ้าของ เหมือนต้องการจะบอกว่าอยากให้เขาอยู่ด้วย

 

 

นอกจากอยากให้เขาอยู่ข้างๆ แล้ว เจ้าของคิดว่ามันคงอยากอวดลูกตัวเอง เพราะลูกๆ ของมันน่ารักมาก และมันเองก็ภูมิใจมากกับการได้เป็นแม่ครั้งแรกในชีวิต

 

คลิปนี้แหละ ที่แม่แมวขี้เห่อ ตามเจ้าของให้ไปดูลูกๆ ของมัน

 

ที่มา Life And The World


Tags:

Comments

Leave a Reply