เด็กชายและหญิงถูกทารุณจนตายโดยครอบครัวตนเอง ก่อนฝังศพเอาในสวนหลังบ้าน

เมื่อปลายปีที่แล้วเจ้าหน้าที่เขตได้พบศพ Mary Crocker เด็กหญิงวัย 14 ปี และ Elwyn Crocker Jr. ผู้เป็นพี่ชายที่หายสาบสูญไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ฝังอยู่ในสวนหลังบ้านของทั้งคู่ ในรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา โดยพบว่า 2 พี่น้องอาจถูกฆาตกรรมโดยคนในครอบครัว

 

Mary Crocker

 

Elwyn Crocker Jr.

 

ผู้ที่ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการตายของเด็กทั้งสองมีด้วยกัน 5 คนได้แก่ Elwyn Crocker Sr. ผู้เป็นพ่อ, ภรรยาของเขาและแม่เลี้ยงของเด็กทั้งคู่ Candice Crocker , Kim Wright แม่ของ Candice, Roy Anthony Prater คนรักของ Kim และ Mark Anthony Wright พี่ชายของ Candice

ส่วนน้องชายของเหยื่อทั้งสอง James Crocker ผู้ป่วยเป็นโรคสมองพิการอยู่ในการดูแลของทางการแล้ว

 

Elwyn Crocker Sr.

 

จากการสอบสวนพบว่าทั้ง Mary และพี่ชายของเธอไม่ได้ไปโรงเรียน ทั้งคู่เรียนหนังสือจากที่บ้าน ก่อนที่ Elwyn จะหายตัวไปเมื่อ 2 ปีก่อน ส่วน Mary นั้นเธอถูกทารุณกรรมอย่างหนักจากคนในครอบครัว

ในการพิจารณาคดีเมื่อวันอังคารได้มีการเปิดเผยรายละเอียดการเสียชีวิตของ Mary เพิ่มเติม พบว่าเด็กหญิงถูกขังไว้ในกรงสุนัขเกือบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

 

Candice Crocker

 

พนักงานสืบสวน Abby Brown ได้อ้างต่อศาลว่า เด็กหญิงมักจะถูกมัดเอาไว้ ถูกทำร้ายร่างกาย ครอบครัวจะให้อาหารที่ทานไม่ได้แก่เธอ (เช่น ข้าวคลุกน้ำส้มสายชู) เมื่อกินข้าวไม่ได้จึงทำให้น้ำหนักของ Mary ลดลงอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ข้อต่อตามร่างกายยังบวมจากการต้องขดตัวอยู่แต่ในกรงแคบๆ ทั้งวัน เธอเคยถูกจับมัดติดกับบันไดด้วยเทปกาว เพื่อดูว่าข้อต่อยังสามารถยืดได้อยูหรือไม่ และเธอจะได้ชำระล้างร่างกายก็ต่อเมื่อมีใครสักคนหิ้วกรงเข้าไปในห้องน้ำแล้วเอาน้ำฉีดใส่ทั้งๆ อย่างนั้น

 

Kim Wright

 

ทั้งหมดนั้นผู้ต้องสงสัยอ้างว่าทำไปเพื่อเป็นการลงโทษที่เด็กหญิงทำตัวไม่ดี ไม่ทำงานบ้าน และขโมยอาหาร

เจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานการทารุณกรรมเป็นรูปถ่าย Mary เปลือยกายอยู่ในกรงสุนัขอยู่ในโทรศัพท์มือถือของพ่อของเธอ โดยเขาให้การว่า เขาเพียงแค่ฝังศพของ Mary และทำร้ายเธอเพราะภรรยาและพี่ชายของภรรยาบอกให้ทำ

 

Mark Anthony Wright

 

ส่วนทาง Candice นั้นให้การว่าสามีเป็นฝ่ายโทรมาบอกเธอว่า Mary ตายแล้ว และบอกให้เธอหาถุงดำและปูนมาให้เขา

ทางด้านเพื่อนบ้านนั้นก็เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน เนื่องจากเขาสงสัยว่าเด็หญิงถูกทารุณกรรม เพราะเธอมักมีร่องรอยแปลกๆ บนมือ ทำสวนนานหลายชั่วโมง และดูหวาดกลัวที่จะเข้าไปในบ้านตนเอง เด็กหญิงดูตื่นตระหนกอยู่ตลอดทั้งเดือน จนกระทั่งเขาไม่ได้พบเธออีกเลย

 

Roy Anthony Prater

 

ในส่วนคดีนั้นยังคงต้องติดตามต่อไปว่าแท้จริงแล้วมีใครเป็นผู้ลงมือบ้าง เมื่อคดีถึงที่สุดเราคงจะได้รู้ต่อไปว่าโทษที่คนร้ายได้รับจะเป็นอย่างไร

 

ที่มา Mirror, AJC-1 และ AJC-2


Tags:

Comments

Leave a Reply