เปิดรังรักมูลค่า 2,800 ล้านที่ ‘Jeff Bezos’ กับคนรัก ‘เกือบจะ’ ได้เข้าอยู่ แต่เป็นข่าวเสียก่อน!!

คิดว่าหลายคนคงคุ้นหูกันดีกับชายชื่อว่า Jeff Bezos ผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัท Amazon หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ชื่อของเขาได้ปรากฏในหน้าหนังสือพิมพ์ในประเด็นเรื่องหย่าร้างกับภรรยา และจากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่าเขาคบกับหญิงอีกคนหนึ่ง

 

Jeff Bezos

 

โดยเรื่องราวคร่าวๆ ก็คือในเดือนมกราคมที่ผ่านมา Jeff ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่าได้หย่าร้างกับ MacKenzie Bezos ภรรยาที่อยู่กินกันมา 25 ปีเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่แยกกันอยู่มานาน…

ส่วนสาวอีกคนที่เป็นข่าวว่าแอบคบลับๆ กับเขาก็คืออดีตผู้ประกาศข่าวชื่อว่า Lauren Sánchez ซึ่งข่าวได้แพร่งพรายออกมาจากการที่มีสื่อขุดคุ้ยเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับเธอ

 

Jeff และ Lauren

 

แต่ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูวิมานสวรรค์ที่ Jeff และ Lauren เกือบจะได้ไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนี่เป็นบ้านหลังที่ทั้งคู่ได้เข้าไปเยี่ยมชมก่อนหน้าที่ข่าวเรื่องความสัมพันธ์จะถูกเปิดโปง 1 สัปดาห์เท่านั้น…

 

Bel Air Mansion

 

โดยบ้านหลังที่ว่านี้มีชื่อว่า Bel Air Mansion ตั้งอยู่ในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งราคาตั้งขายอยู่ที่ 88 ล้านดอลลาร์ (ราวๆ 2,800 ล้านบาท)

 

บ้านสุดสวย

 

ที่นี่เป็นบ้านสุดหรูที่มาพร้อมกับห้องนอน 9 ห้อง ห้องน้ำ 15 ห้อง โรงภาพยนตร์ส่วนตัว สตูดิโอ ห้องใต้ดินสำหรับเก็บไวน์รวมถึงสระว่ายน้ำแสนอลังการ และที่เด็ดที่สุดคือวิวที่เห็นเมืองได้เกือบทั้งเมือง

 

9 ห้องนอน 15 ห้องน้ำ

 

แต่ในที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ตัดสินใจไม่ซื้อบ้านหลังนี้ เพราะ Jeff เห็นว่ามันมีขนาดที่ใหญ่เกินไปนั่นเอง จึงทำให้ในตอนนี้บ้านหลังนี้ก็ยังคงถูกตั้งขายอยู่ในตลาดต่อไป

 

หนึ่งในห้องนอน

 

มีทุกอย่างครบครัน

 

เรียบหรูมีสไตล์

 

ฟิตเนส

 

วิวที่เห็น LA เกือบทั้งเมือง

 

ส่วนรับประทานอาหาร

 

โรงรถ

 

ภาพถ่ายจากมุมสูงของบ้านหลังนี้

 

วิวสุดชิค

 

ที่มา: dailymail, foxnews


Tags:

Comments

Leave a Reply