เผยภาพเม่นฟ้า Sonic ฉบับไลฟ์แอคชั่น ที่ดู “อีหยังวะ” จนผู้สร้างตัวละครต้นแบบยังบ่น

เกมเมอร์ส่วนใหญ่คงรู้จักเจ้าเม่นตัวสีฟ้า ที่วิ่งเก็บเหรียญผ่านทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค หกคะเมน ตีลังกาต่างๆ นานา แล้วรู้มั้ยว่าเจ้า Sonic ตัวละครจากเกมสุดคลาสสิกกำลังจะมีหนัง Live-Action เป็นของตัวเองแล้วนะ

 

.

 

ซึ่งภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นดังกล่าวนี้เป็นของทางฝั่งฮอลลีวูด จากค่าย Paramount Pictures ที่แง้มๆ เรื่องนี้กันมานานพอสมควรแล้ว

แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้าเราก็เพิ่งจะได้เห็นภาพเจ้า Sonic ในรูปแบบตัวละคร 3D แบบเต็มๆ กันไป ซึ่งทางเว็บไซต์ Hamagami / Carrol, Inc. ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน

 

ทาดาาาาา

 

คือถ้าใส่ซิกแพคให้ได้ก็คงใส่ไปแล้ว

 

ซึ่งภาพที่ออกมานั้นมันผิดจากที่หลายๆ คนหวังเอาไว้น่าดู ที่ฮากว่าคือมือของเข้า Sonic ที่เราเข้าใจกันมาตลอดว่าใส่ถุงมือสีขาวนั้น มันดันดูเหมือนเป็นขนสีขาวซะงั้น (หรือนั่นคือถุงมือที่ทำจากขนกันหว่า?)

แล้วไม่ใช่แค่แฟนๆ ของเจ้าเม่นฟ้าซะด้วยที่คิดว่ามัน “อีหยังวะ” เพราะแม้แต่ Yuji Naka ที่เป็นผู้สร้างตัวละคร Sonic ต้นฉบับถึงกับทวีตบ่นในทวิตเตอร์ของตนเองว่า

 

 

“ดูร่างกายของ Sonic เวอร์ชั่นนี้สิ มันทำให้ผมตระหนักถึงความสำคัญของสัดส่วนของหัวกับลำตัวของตัวละคร และความกลมป่องของพุง พวกเขาจะออกแบบให้มันดูสมดุลกว่านี้ไม่ได้รึไง?”

ซึ่ง Sonic ตัวต้นแบบนั้นออกแบบมาให้ดูเท่ๆ กวนๆ แต่ก็ยังมีความน่ารักน่ากอด มีความเป็นตัวการ์ตูนสูง นอกจากส่วนที่คุณพ่อของ Sonic ได้บ่นๆ ไปแล้วนั้นแฟนๆ หลายคนก็ยังคิดตรงกันว่า Sonic เวอร์ชั่นนี้มันไม่มีความน่ารักเลยสักนิด

 

“พวกเขาทำซะ Sonic ดูเป็นมาสคอตเชื้อโรคในโฆษณายารักษาโรคเลยอ่ะ”

 

มีแฟนคลับพยายามทำให้ดูใกล้เคียงต้นฉบับขึ้นด้วย

 

อย่างน้อยๆ เราก็ยังคิดในแง่ดีได้ว่าเจ้าภาพชุดนี้อาจจะยังไม่ใช่เวอร์ชั่นที่จะใช้จริงก็ได้นะ ยังไงก็ต้องรอดูต่อว่าจะมีภาพหลุดออกมาอีกหรือไม่ ไม่อย่างนั้นก็ต้องไปลุ้นกันตอนฉายจริงในเดือนพฤศจิกายน 2019 นี้จ้า

 

 

ที่มา SoraNews24 และ Polygon

Comments

Leave a Reply