คนงานหญิงถูกฝังทรายทั้งเป็น หลังยืนอยู่ในจุดอับ – คนขับเล่นโทรศัพท์!

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอไม่ว่าจะในสถานการณ์ใด และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อหญิงคนหนึ่งต้องเสียชีวิตจากความที่เพื่อนร่วมงานขับรถตักดินฝังเธอไปกับกองทรายทั้งเป็น!!

 

 

เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่โรงงานแห่งหนึ่งในเขตยิดู มณฑลหูเป่ย์ โดยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดได้เผยให้เห็นถึงเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเป็นอย่างไร

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น

 

จากภาพในวิดีโอคลิป จะเห็นได้ว่าเริ่มแรกมีหญิงคนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าคนงานยืนอยู่หน้ารถตักดิน แต่ว่าหลังจากนั้นไม่นานรถตักดินคันดังกล่าวก็ช้อนเธอขึ้นไปอยู่ในที่ตักดินหน้ารถ…

 

 

ต่อมารถคันดังกล่าวก็ไปตักกองทรายมาถมทับร่างหญิงคนนี้ก่อนที่จะนำไปเทยังอีกที่หนึ่ง ซึ่งในเวลาถัดจากนั้นจะเห็นได้ว่าผู้หญิงคนนี้ได้โบกมือขอความช่วยเหลือ ซึ่งคนงานที่ขับรถก็เห็นและพยายามช่วยเหลือแต่ก็สายเกินไป

 

 

แหล่งข่าวแจ้งว่าตำแหน่งที่เธอยืนอยู่นั้นเป็นจุดบอดที่คนขับอาจจะมองไม่เห็น และอีกเหตุผลส่วนหนึ่งก็คือขณะนั้นคนขับกำลังง่วนอยู่กับการใช้โทรศัพท์มือถือจึงทำให้ไม่เห็นว่ามีคนยืนอยู่ ณ ตำแหน่งนั้น

 

 

จากการแถลงการณ์จากทางการยืนยันว่าหญิงคนนี้เสียชีวิตจากสาเหตุขาดอากาศหายใจ และตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็กำลังสืบสวนเรื่องราวนี้อยู่ว่าจะมีการตัดสินโทษต่อไปหรือไม่อย่างไร

 

ที่มา: dailymail, hk01


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply