หนุ่มโพสต์ว่าดื่ม ‘โค้กนม’ เป็นประจำ ทำชาวเน็ตต่างชาติเถียงกันสนั่นมันมีจริงๆ หรือเมนูนี้!!

เชื่อเลยว่าแทบจะทุกๆ คนคงจะรู้จักกันดีกับเครื่องดื่มโคล่าแสนอร่อยที่มีนามว่า ‘โค้ก’ ซึ่งเป็นน้ำอัดลมที่ดื่มเมื่อไหร่ก็ชื่นใจดับกระหายได้เป็นอย่างดี ยิ่งในหน้าร้อนนี่คือแบบเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เอามากๆ…

ทว่าด้วยความที่คนเรามักจะหาวิธีใหม่ๆ เพื่อให้ได้ประสบการณ์การกินที่แปลกแหวกไปจากเดิม จึงทำให้โค้กถูกนำมาอแดปเป็นเมนูต่างๆ อย่าง ไก่ต้มโค้ก ไก่ทอดโค้ก เสลอปี้ ไอติมหลอด หรืออื่นอีกมากมาย

แต่ว่ามีเมนูหนึ่งที่กลายเป็นที่ข้องใจสำหรับชาวเน็ตซะเหลือเกินว่ามันมีจริงๆ บนโลกใบนี้หรือ เพราะนั่นคือเมนู ‘โค้กผสมนม’ ทว่าชายคนหนึ่งก็ยืนยันว่ามีจริงๆ แถมเมืองที่เขาอยู่ยังกินเมนูมาแล้วกว่าเป็นร้อยๆ ปี!!

เรื่องนี้ได้กลายเป็นที่ถกเถียงกันบนโลกอินเทอร์เน็ต จากความที่ James Felton นักแสดงตลกประเทศอังกฤษ ได้ทวีตถึงเมนูนี้แล้วบอกว่านี่เป็นเมนูที่ชาวเมืองเบอร์มิงแฮมโปรดปรานจริงๆ พร้อมกับโพสต์รูปตัวเองกำลังดื่มด่ำโค้กนมอย่างสบายอุรา

 

ทวีตของหนุ่ม James

 

อย่างที่เห็นว่าโพสต์นี้กลายเป็นไวรัลที่มีคนกดไลก์ถึง 5,000 ครั้ง อีกทั้งยังมีความเห็นมันส์ๆ จากชาวเน็ตอีกเพียบ โดยสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ฝั่งหลักๆ นั่นคือฝั่งเห็นด้วยกับไม่เห็นด้วยกับเครื่องดื่มนี้นั่นเอง

 

ตัวอย่างความเห็นจากฝั่งไม่เห็นด้วย…

 

“มันดูเหมือนเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมากเลยนะ ชาวเบอร์มิงแฮม พวกคุณควรได้รับอะไรที่มันดีกว่านี้”

 

นี่มันอะไรฟะเนี่ย ฟ้าคค

https://twitter.com/mutablejoe/status/1101478997794476033

 

ม่ายยยย

https://twitter.com/BootstrapCook/status/1101535342774157312

 

ฝั่งคนที่เห็นด้วย…

 

ลูกชายกับสามีฉันก็ดื่มแบบนี้นะ มันช่วยอาการกรดไหลย้อนน่ะ

 

ฉันเห็นด้วยกับเขานะ ตอนเด็กๆ ฉันก็ดื่มโค้กผสมกับน้ำมะนาวและนม มันสุดยอดมากๆ เลย

 

หลังจากรู้เรื่องนี้ ฉันลองดื่มดูแล้วขอแนะนำว่าอย่าดีกว่า…

 

ถึงตรงนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่ชาวเบอร์มิงแฮมกินจริงๆ หรือไม่ แต่ถ้าใครอยากลองดูล่ะก็ลองหามาจัดกันได้ แล้วอย่าลืมมาบอกด้วยนะว่ารสชาติของมันเป็นเยี่ยงไรกัน แต่สำหรับ #เหมียวจิวยี่ แล้ว ขอดื่มโค้กธรรมดาๆ ดีกว่า ฮ่าๆ

 

ที่มา: mirror, thesun

 


Tags:

Comments

Leave a Reply