Johnny Depp ฟ้องอดีตภรรยา Amber Heard ข้อหาหมิ่นประมาทเรียกเงิน 50 ล้านดอลลาร์

แฟนๆ ป๋าเดปป์คงจำกันได้ว่าเมื่อปี 2016 นั้นมีข่าวดังครึกโครมว่า Johnny Depp หรือป๋าเดปป์นั้นถูกภรรยา Amber Heard ลุกมาแฉว่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายเธอ ขว้างโทรศัพท์มือถือใส่หน้า

แต่คดีในคราวนั้นพลิกผันอย่างหนัก Amber เพราะทั้งพยานและหลักฐานของเธอนั้นอ่อนมาก เธอโดนกระแสสังคมตีกลับว่าจัดฉากใส่ร้ายอดีตสามี แผลบนหน้าก็ใช้เครื่องสำอางตกแต่งขึ้นมาเอง และทำทุกอย่างไปเพราะหวังผลประโยชน์บางอย่างจากการฟ้องหย่า

 

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 มีนาคม 2019 Johnny Depp ได้ทำการฟ้องร้องอดีตภรรยา Amber Heard ในข้อหาหมิ่นประมาท และเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยอ้างอิงจากบทความที่ Amber เขียนลงใน Washington Post เมื่อเดือนธันวาคม 2018

ในบทความเธอเขียนเล่าว่าเธอถูกทำร้ายร่างกาย มีการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว แต่สังคมกลับเข้าข้างผู้ชาย และเธอที่เป็นเหยื่อกลับถูกกล่าวโทษ โดยเธอเขียนบทความทำนองนี้มาหลายครั้งแล้ว

 

 

ทางด้านทนายความของ Depp นั้นก็ได้อ้างว่าข้อกล่าวหาที่เธอบอกว่าเขาทำร้ายเธอนั้นล้วนแต่เป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น  ความบริสุทธิ์ของ Depp สามารถพิสูจน์ได้ด้วยพยานบุคคลเป็นนายตำรวจ 2 นายที่ได้รับแจ้งเหตุ คลิปจากกล้องวงจรปิด 87 คลิป และเพื่อนบ้านที่เห็นว่า Amber นั้นไม่ได้มีบาดแผลใดๆ เลย

ทางทนายเชื่อว่าการหลอกลวงและใส่ร้ายในครั้งนี้จะช่วยสร้างชื่อเสียงในทางดีให้กับตัวเธอและช่วยผลักดันอาชีพให้ไปไกลแบบก้าวกระโดด

 

 

ด้านทนายของ Amber ก็ออกมาโต้ว่า สิ่งที่ Depp กำลังทำอยู่นี้ก็เป็นเพียงความพยายามให้อดีตภรรยาหยุดพูดเรื่องนี้ แต่เธอจะไม่ยอมหยุดแน่ๆ

“การกระทำของคุณ Depp บ่งบอกว่าเขาไม่อาจยอมรับความจริงได้ว่าตัวเองมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง” เขากล่าวเสริม

 

แล้วเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามกันต่อไปจ้า

 

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply