ยายขึ้นนั่งบนแผ่นน้ำแข็งโพสท่าเป็นเอลซ่า แต่โดนน้ำซัดออกทะเลไปนู้น ช่วยยายด้วยยยยยย

ใครๆ ก็รักราชินีเอลซ่า ก็ดูพลังวิเศษของนางสิ ควบคุมน้ำแข็งได้ สร้างหิมะได้ ยิ่งในบ้านเมืองที่อากาศร้อนตับแลบแบบประเทศไทย ใครๆ ก็คงอยากได้พลังวิเศษแบบนั้นมาทำให้อากาศเย็นลงแหละ

ต้องยอมรับนะว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Frozen นั้นเป็นที่ชื่นชอบในหมู่เด็กๆ และคนรักดิสนีย์เอามากๆ ความจริงจะบอกว่าคนทุกเพศทุกวัยก็สามารถมีจินตนาการได้ และอาจจะต้องดูพลังความพยายามของคุณยายคนนี้เป็นตัวอย่างด้วย

Jökulsárlón Lagoon ประเทศไอซ์แลนด์

 

 

คุณยายคนนี้มีชื่อว่า Judith Streng มาจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เธอไปเที่ยวชม Jökulsárlón Lagoon ที่ประเทศไอซ์แลนด์กับลูกชาย Rod Streng และในตอนนั้นเองที่เธอสังเกตว่ามีน้ำแข็งก้อนหนึ่งมีรูปร่างคล้ายกับบัลลังก์เลย

คุณยายไม่ลังเลที่จะขึ้นไปนั่งเพื่อโพสท่าให้ลูกชายถ่ายรูปให้เป็นที่ระลึก โดยที่ทั้งเธอและลูกไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพราะมันก็ดูปกติและปลอดภัยดี

 

ความหนาวไม่ทำให้เดือดร้อนสักเท่าไหร่

 

แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นจนได้เมื่อจู่ๆ มีคลื่นลูกใหญ่ซัดเข้ามาแล้วทำให้ก้อนน้ำแข็งที่ Judith นั่งอยู่ลอยละล่องออกสู่แกรนด์ไลน์ไปนู้น ทุกอย่างเกิดขึ้นในพริบตาเดียวหลังจากที่ Rod ถ่ายรูปเสร็จเท่านั้น

“ฉันคิดว่ามันปลอดภัยนะ เพราะก่อนหน้าก็มีคนอื่นๆ มานั่งถ่ายรูปโดยไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่อาจเป็นเพราะฉันตัวเบาก็ได้นะ มันเลยลอยออกทะเลไปง่ายๆ ซะแบบนั้น”

“คุณรู้มั้ยว่าฉันน่ะอยากจะลองเป็นราชินีมาตลอดเลย แบบว่า ไม่เอาน่าาา มันเป็นโอกาสของฉันเลยนะ!” Judith ให้สัมภาษณ์กับ ABC News

 

เลทอิทโกววว เลทอิทโก๊วววว แคนท์โฮลดิ่งแบคเอนี่มออออร์

 

แต่ก่อนที่คุณยายจะลอยไปถึงไหนต่อไหนหรือร่วงลงจากก้อนน้ำแข็ง โชคดีที่กัปตันเรือชื่อว่า Randy Lacount ที่บังเอิญอยู่แถวนั้นขับเรือออกไปช่วยคุณยายไว้ได้ทัน และพาเธอกับมาส่งที่ฝั่งอย่างปลอดภัย

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เฉียดตายแต่ทั้งคุณยายและลูกชายก็คิดว่ามันตลกดีเหมือนกัน รวมทั้ง Catherine ลูกสาวอายุ 24 ปีของ Rod ด้วย เธอนำรูปที่คุณย่าของเธอลอยเท้งเต้งอยู่กลางทะเลไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ จนทุกคนพากันบอกว่า “Frozen ภาค 3 ดูน่าสนุกดีนะ” หรือ “นี่มันเอลซ่าในวัย 60 นี่หว่า”

 

ราชินีภูเขาน้ำแข็ง

 

ย่าได้สูญเสียอาณาจักรไปแล้วตอนเธอลอยออกไป…

คือออกไปจริงๆ ลูก ต้องมีคนขับเรือออกไปช่วยย่ากลับมาที่ฝั่งเลย

 

Frozen 3 นำแสดงโดย Judith Streng

https://twitter.com/Xiushook/status/1100080640026800129

 

ที่มา ABC News และ LADbible

Comments

Leave a Reply