หนุ่มถ่ายคลิปข่มขืนเด็กลงเว็บมืด โดนตำรวจบุกจับขณะอยู่บนเตียงกับเด็กอายุ 5 ขวบ

อาการ “ใคร่เด็ก” นั้นเป็นอาการป่วยทางจิตที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมและความต้องการทางเพศที่เป็นอันตรายและไม่ได้รับการยอมรับในสังคม แม้แต่ในเว็บไซต์ที่ให้บริการหนังผู้ใหญ่ก็ยังคอยแบนเนื้อหาเหล่านี้ออกไป

แต่ก็ยังคงมีเว็บใต้ดิน หรือที่เราเรียกกันว่า “เว็บมืด” (Dark Web) ที่มีสื่อลามกเด็กหลบซ่อนอยู่มากมายในโลกไซเบอร์ น่าเศร้าที่เนื้อหาเหล่านี้ทำให้เรารู้ว่ามีการล่อลวงและทารุณกรรมทางเพศเด็กอายุน้อยเกิดขึ้นตลอดเวลาทั่วโลก

 

 

เมื่อเดือนกันยายนปี 2018 นาย Kyle Fox วัย 26 ปี ถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมตัวถึงที่พัก หลังจากเขาถ่ายคลิปตนเองข่มขืนและทารุณกรรมเด็กชายอายุ 5 ขวบ แล้วอัปโหลดมันลงในเว็บมืด จนทางตำรวจแกะรอยจนเจอ

ขณะที่ตำรวจบุกเข้าไปก็พบว่านาย Fox นั้นอยู่บนเตียงกับเด็กชายอายุ 5 ขวบคนหนึ่งโดยที่เด็กชายไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเอาไว้สักชิ้น

ทางศาล Kingston Crown ได้รับข้อมูลมาว่านาย Fox ใช้ “ยา” ทำให้เด็กชายคนดังกล่าวมึนงง มีสติไม่เต็มร้อย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบโคเคนบนเส้นผมของเหยื่อ นอกจากนี้ยังพบว่านาย Fox กระทำทารุณกรรมเด็กผู้หญิงอายุ 10 เดือนคนหนึ่งเรื่อยมาจนกระทั่งเธออายุได้ 3 ขวบ

 

นาย Kyle Fox

ในคลิปวิดีโอมีสายรัดข้อมือที่มีลักษณะโดดเด่น รวมทั้งผลการวิเคราะห์เสียงพูดก็ออกมาตรงกับตัวเขา จึงเป็นหลักฐานในการบ่งชี้ว่านาย Fox คือชายคนที่อยู่ในคลิปจริงๆ

โดยผู้ต้องหาเองก็ให้การรับสารภาพว่าเขาจู่โจมและได้ถ่ายคลิปขณะทำร้ายเหยื่อเอาไว้ แต่อ้างว่าอุปกรณ์ที่ใช้เก็บข้อมูลเหล่านั้นถูกขโมยไป เขาจึงไม่ได้เป็นผู้อัปโหลดมันลงในเว็บไซต์ด้วยตัวเอง

 

 

นาย Fox ถูกตั้งข้อหาที่เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศถึง 22 กระทง และถูกตัดสินจำคุกรวม 22 ปี นอกจากนี้ยังมีข้อหาสร้างสื่อลามกเด็กเกือบ 13,000 ชิ้นทั้งรูปและวิดีโอ ที่จะต้องได้รับโทษแยกอีก 9 ปี

ผู้พิพากษา Georgina Kent กล่าวว่า “คุณได้บันทึกการกระทำที่ผิดกฎหมายของคุณเอาไว้ เพราะฉะนั้นฉันจึงมีคำอธิบายมากมายในเรื่องที่คุณได้ทำร้ายเด็กเหล่านั้นอย่างโหดร้าย

เรามีหลักฐานว่าคุณได้อัปโหลดวิดีโอมากกว่า 6,000 คลิปขึ้นไปยังเว็บไซต์เพื่อให้ได้แต้มกลับมา แล้วนำไปใช้ดูคอนเทนต์อื่นๆ”

 

 

หลักฐานทุกอย่างนั้นอยู่ในแล็ปท็อปของเขาทั้งรูปและวิดีโอ รวมทั้งสิ่งของต่างๆ ที่อยู่ในคลิปเช่น เตียงโซฟาที่ใช้เป็นที่ทารุณกรรมเด็กหญิงคนหนึ่ง ก็ถูกค้นเจอในบ้านของเขาเอง

หลังจากการพิจารณาคดีเว็บไซต์ดังกล่าวที่มีสื่อลามกเด็กและการทารุณกรรมทางเพศเด็ก 145,000 คลิป และมีการเข้ารับชมหลายล้านวิวก็ถูกปิดลงไป

 

ที่มา Metro และ Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply