คู่รักได้แต่มองดู ‘เรือสำราญ’ จากไปอย่างน่าใจหาย หลังเสพสุขบนเกาะนานเกินจนขึ้นเรือไม่ทัน

หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหนังก็คงจะเป็นหนังตลก แต่ถ้ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงล่ะก็คงจะขำไม่ออกกันเลยทีเดียว

เมื่อคุณอุตส่าเก็บหอมรอมริบซื้อทริปออกเดินทางไปกับเรือสำราญ แต่ขากลับดันมาขึ้นเรือสายจนถูกทิ้งไว้กลางท่าเรือ ขณะเห็นเรือค่อยๆ แล่นออกไปไกลลิบตา…

 

 

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจริงกับคู่รักหนุ่มสาวที่มาท่องเที่ยวที่หมู่เกาะชื่อดังที่กรุงแนสซอ ประเทศบาฮามาส โดยเป็นการออกทริปท่องเที่ยวด้วยเรือสำราญ Royal Caribbean ที่กินระยะเวลา 7 วัน

วันสุดท้ายแทนที่ทั้งคู่จะต้องได้นั่งเรือกลับไปยังท่าเรือไมแอมี รัฐฟลอริดาประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาดันขึ้นเรือไม่ทันและโดนปล่อยไว้ที่ท่าเรือซะงั้น!?

 

คลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ขณะคู่รักพยายามจะโบกให้เรือจอด

 

จากคลิปวิดีโอมีการประกาศให้ผู้โดยสารขึ้นเรือได้แล้ว และมีการเรียกเป็นครั้งสุดท้ายเวลา 15.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น แต่ทั้งคู่มาสายหลังจากประกาศเรียกครั้งสุดท้ายถึง 50 นาที เป็นเหตุให้เรือต้องขับออกไปก่อน

 

 

 

สาเหตุเพราะว่าคู่รักใช้เวลาเที่ยวเตร่อยู่บนเกาะกันสองคน เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายแล้ว จนลืมเวลาที่จะต้องกลับมาขึ้นเรือ

พอมาถึง ทั้งสองคนพยายามทำทุกอย่างทั้งตะโกนเรียกให้พนักงานบนเรือช่วยหันมามอง และโบกไม้โบกมือเผื่อจะมีคนเห็นบ้าง แต่ดูเหมือนความพยายามจะไม่เป็นผล

ขณะที่คนบนเรือสำราญที่ขึ้นมาทันต่างได้แต่มองลงมายังสองคู่รักที่วิ่งไปมาอย่างร้อนรน และไม่สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ เพราะมันสายไปเสียแล้ว…

ส่งผลให้คู่รักทำอะไรไม่ได้นอกจากมองตามเรือสำราญค่อยๆ แล่นออกไป

 

 

มีผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ และนำมาแชร์ต่อในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสไวรัล ผู้คนต่างก็เห็นอกเห็นใจทั้งสองคนเพราะอุตส่าได้มาเที่ยวกับเรือสำราญทั้งทีแต่ดันลืมเวลาจนถูกทิ้งไปซะได้…

 

ตามปกติแล้วหากเกิดมาสายด้วยเหตุจำเป็นจริงๆ สามารถแจ้งทาง Royal Caribbean ได้ทันทีและจะหาทางแก้ไขให้โดยด่วน

แต่หากเป็นเพราะความผิดของผู้โดยสารที่ไม่รอบคอบและลืมเวลาเองล่ะก็ คงต้องรับผิดชอบด้วยการโดนทิ้งไว้ที่ท่าเรือแบบนี้ และต้องเสียเงินซื้อตั๋วเครื่องบินอีกทอดหนึ่งไปตามระเบียบ…

 

ที่มา: ladbible, royalcaribbean


Tags:

Comments

Leave a Reply