หญิงจะแต่งงานแต่เงินไม่พอ หลอกแฟนเก่าไปจ้ำจี้บนเขา ปล้นและจับมัดเปลือยทิ้งไว้

มีรายงานว่าหญิงสาวนามสกุล Zhou จากมณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน ได้ล่อลวงแฟนเก่าของเธอขึ้นไปบนเขาและปล้นเงินมาด้วยเหตุผลว่า ต้องการจัดงานแต่งงานแต่มีเงินไม่พอ

รายงานเผยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวพึ่งจะถูกไล่ออกจากงาน เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของเธอ ทำให้พวกเขาทั้งคู่ว่างงาน

เมื่อขัดสนทางด้านรายได้ พวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าห้องของตัวเองในจำนวนเพียงแค่ 100 หยวน (ประมาณ 470 บาท) ได้ และถูกขับไล่ออกมา

 

 

เผอิญว่าในช่วงเวลาดังกล่าว แฟนหนุ่มของเธอได้สัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ หากพวกเขามีเงินมากพอ ทำให้ Zhou ตื่นเต้นอย่างมาก และคิดแผนการชั่วร้ายในการหาเงินด้วยเวลาอันเล็กน้อยออกมา

เธอนึกถึง Ah Gang แฟนเก่าวัย 43 ปี ที่รู้จักกับเธอมาสองปีผ่านการทำงาน แต่เธอเลิกกับเขาเพราะรู้สึกว่าเขาไม่ฉลาดและหล่อพอสำหรับเธอ แต่ Ah Gang ยังคงรักเธออยู่

เธอกลับไปหาแฟนเก่า แสร้งทำเป็นว่าได้เปลี่ยนใจอยากกลับมาคบหาดูใจกับเขาอีกครั้ง ซึ่งแฟนเก่าก็เชื่อสนิทใจ

 

 

เมื่อ Zhou ขอให้เขาพาเธอไปช็อปปิ้ง เขาก็ตอบตกลงและพกเงิน 10,000 หยวน (ประมาณ 47,000 บาท) ที่สะสมไว้หลายปีติดตัวไปด้วย

จากนั้น ระหว่างที่พวกเขาชิลอยู่ที่สวนสาธารณะ Zhou ชวนแฟนเก่าของเธอขึ้นไปหาทำเลเหมาพๆ บนเขาเพื่อ “หาอะไรตื่นเต้นๆ ทำ” Ah Gang ตอบตกลงอย่างรวดเร็ว

เมื่อเจอมุมที่ลับตาคน Zhou ขอให้ชายหนุ่มถอดเสื้อออกให้หมด ในขณะที่มัดมือเขาติดกับต้นไม้ ฝ่ายชายคิดว่าจะได้ทำอะไร “สนุกๆ” แต่เมื่อ Zhou มัดเชือกเสร็จ เธอก็ตบกระเป๋าเงิน, เสื้อผ้า และโทรศัพท์มือถือ และวิ่งหนีออกมา

 

 

หลังพยายามอยู่สองชั่วโมง Ah Gang ก็แก้มัดได้สำเร็จ โชคดีที่เขาเจอกางเกงในระหว่างทางลงเขา เขาจึงสวมมันรีบกลับบ้านไปแต่งตัว ก่อนจะออกไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ

ในขณะที่ตำรวจจับกุม Zhou พบว่าเธอได้ใช้เงินไปเกลี้ยงแล้ว เธอถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ ส่วนแฟนคนปัจจุบันของเธอก็ถูกตั้งข้อหาให้ที่พักพิงแก่ผู้กระทำผิด

 

ที่มา: worldofbuzzsetn


Tags:

Comments

Leave a Reply