เมื่อน้องหมาชิบะกลายเป็นมาร์ชเมลโลว น่ารักจนไม่กล้ากิน แต่นุ่มนิ่มน่าบีบเป็นที่ซู๊ดดด

ถ้าถาม #เหมียวม่วง ว่าชอบหมาพันธุ์ไหน วันนี้ทั้งวันก็คงลังเลเลือกไม่ถูก แต่ถ้าถามว่าน้องหมาพันธุ์ไหนยิ้มเก่งและเหนียงน่าบีบที่สุดล่ะก็ คำตอบแรกที่โผล่มาในหัวก็ต้องเป็นเจ้าชิบะอินุ น้องหมาหน้ายิ้มจากประเทศญี่ปุ่นนี่แหละ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนหลงรักความน่าฟัดของเจ้าชิบะ แถมชอบกินขนมอร่อยๆ เหมือนเหมียวม่วงล่ะก็ เรามา “งู้ยยยยยยยย” ไปพร้อมๆ กันกับข่าวนี้เลยดีกว่า!!

 

งื้ออออออออออออออออ

 

ดูน้องยิ้มสิ

 

มาร์ชเมลโลวรูปชิบะหน้ายิ้มนี้เป็นสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท Felissimo ที่ปกติจะออกสินค้าเอาใจเหล่าทาสแมวซะมากกว่า สินค้าน้องหมาตัวนี้จึงคงเป็นสินค้าต่อยอดจากมาร์ชเมลโลวแมวเหมียวที่เคยทำออกมาก่อนหน้านั่นเอง

 

เมื่อก่อนเขาเคยทำหน้าน้องแมวออกมาก่อน

 

มาร์ชเมลโลวชิบะยิ้มตัวนี้นั้นทำด้วยมือเลียนแบบลักษณะของจมูกน้องหมา แถมยังมีไส้ข้างในเป็นรสช็อกโกแลตผสมผสานเข้ากับถั่วแดงกวนให้ฟีลลิ่งญี่ปุ๊นญี่ปุ่น เหมือนกับสายพันธุ์ของเจ้าชิบะเลย

 

จมูกน้อง

 

สอดไส้ช็อกโกแล็ตผสมถั่วแดงกวน

 

ไม่เพียงเท่านั้นดูแพคเกจจิงของเขาซะก่อน บนหน้ากล่องมีรูปวาดน่ารักๆ ของน้องด้วยนะ ใจเจ๊บางไปหมดแล๊วววว

เจ้ามาร์ชเมลโลวสุดแสนจะน่ายักนี้สนนราคาที่กล่องละ 1,296 เยน (ประมาณ 370 บาท) เท่านั้น ข้างในก็มีให้ถึง 9 ชิ้นเลยนะ ราคาก็ถือว่าไม่ได้แพงอะไรมากมายเลยใช่มั้ยล่ะ เหมาะแก่การซื้อเป็นของฝากมากๆ

 

 

จะกินเปล่าๆ ก็ดี หรือเอาไปตกแต่งกินคู่กับไอศกรีม เค้ก น้ำแข็งไส หรือชาไข่มุกก็สุดยอดไปหมด และถึงแม้ว่าเราจะไม่กล้ากินน้องเข้าไปจริงๆ แต่คิดซะว่ามีน้องชิบะ 9 ตัวส่งยิ้มละลายใจมาให้เลยเชียวนะ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วล่ะ

 

ใครได้ไปญี่ปุ่นจะซื้อมาฝาก #เหมียวม่วง สักกล่องก็จะเป็นพระคุณจ้ะ อิอิ

 

ที่มา SoraNews24

Comments

Leave a Reply