2 ตูบอยู่บ้านไม่มีอะไรทำ เลยโทรหาตำรวจถึง 16 สาย เพื่อเรียกร้องความสนใจ

พบกับ Remy และ Bomber สองตูบผู้ชอบเรียกร้องความรักและความสนใจ พวกมันจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ รวมไปถึงการดึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเกี่ยวด้วย

เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวนใน Lakeville Police Department รัฐมินนิโซตา ได้รับสายแปลกๆ เพราะเมื่อรับโทรศัพท์ กลับมีแต่ความเงียบจากปลายสาย

แต่ดูเหมือนเรื่องนี้ลึกลับกว่าที่คิด เมื่อเจ้าหน้าที่ Michelle Roberts กับ Emily Bares มาถึงบ้านที่โทรเข้ามาเมื่อสักครู่ กลับพบว่าประตูบ้านถูกล็อกอยู่และดูเหมือนจะมีแต่ความว่างเปล่า

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 คน รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะตอนที่มาถึงบ้านหลังนี้ ยังมีเบอร์จากบ้านหลังนี้โทรเข้า 911 อยู่เลย

เมื่อเดินตรวจดูรอบๆ บ้าน แล้วไม่พบความผิดปกติ พวกเขาจึงตัดสินใจกลับ แต่บ้านหลังเดิมก็ยังโทรมาที่ 911 อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น Roberts จึงตัดสินใจย้อนกลับไปที่นั่นอีกครั้ง เพื่อตรวจดูให้แน่ใจเป็นครั้งสุดท้าย

Roberts บอกว่า “ฉันกังวลมากๆ ฉันคิดว่าคนที่อยู่ในบ้านอาจจะเป็นคนที่ต้องการความช่วยเหลือ แต่เขาไม่สามารถพูดได้ และฉันก็ไม่ได้คิดนอกเหนือจากนี้เลย”

เจ้าหน้าที่ได้พบกับเจ้าของโฮมทาวน์แห่งนั้น และได้รหัสโรงรถมา

 

 

ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดประตูเข้าไป เธอก็ถูกสุนัขในบ้าน 2 ตัว เห่า ดูเหมือนว่าทั้ง 2 ตัว จะอึดอัดกับปัญหาที่ตัวเองเป็นต้นเหตุ แต่เพียงไม่นาน พวกมันก็รู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้

Roberts บอกว่า “พวกมันขี้อายนิดหน่อย และเห่าฉันในตอนแรก แต่สักพัก ฉันก็ได้รู้ว่าพวกมันแค่ต้องการให้ลูบเท่านั้นและทั้งคู่ก็เป็นมิตรมากๆ”

 

 

หลังจากเล่นกับสุนัขทั้ง 2 สักพัก Roberts ก็ไปตรวจสอบว่าพวกมันกดหา 911 ได้อย่างไร ก็จะพบว่าเจ้าของลืมโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะ ซึ่งมีโหมดโทรฉุกเฉิน สุนัขคงจะใช้อุ้งเท้าหรือก็จมูกไปแตะโทรศัพท์ เลยทำให้ต่อสายไปยัง 911

ต่อมา เมื่อเจ้าของน้องหมาทราบเรื่อง เขาไม่เชื่อว่าเจ้าตูบทั้ง 2 จะใช้โทรศัพท์ เขาจึงนำโทรศัพท์ไปเช็คที่ศูนย์ เพื่อดูว่ามันมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แต่ทางศูนย์ยืนยันว่า ไม่มีความผิดปกติใดๆ

 

 

สรุปแล้ว 2 ตูบโทรไปหาตำรวจ 16 ครั้ง เพียงเพื่อเรียกร้องความสนใจ ซึ่ง Roberts เองก็รู้สึกโล่งใจที่การโทรครั้งนี้ ไม่ได้ลงเอยด้วยอุบัติเหตุเหมือนทุกครั้ง

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply