หญิงข้ามเพศไม่กล้าออกจากบ้าน หลังบินมาทำจมูกที่ไทย แต่ผิดพลาดจนรูจมูกเกือบปิด

ไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่าในปัจจุบันนี้ การศัลยกรรมพลาสติกเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทั้งในเพศหญิงหรือเพศชายก็ตาม

ซึ่ง Jolene Dawson หญิงข้ามเพศวัย 23 ปีจากเมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย คนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการทำศัลยกรรมพลาสติกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นฉีดปากหรือเสริมก้น

ล่าสุดนี้เธอได้มาทำจมูกที่ประเทศไทย แต่ครั้งนี้กลับเป็นครั้งที่ทำให้เธอกลัวการศัลยกรรมพลาสติกไปเลย หลังหมอศัลยกรรมทำจมูกของเธออกมาผิดพลาด จนหายใจลำบาก

 

 

เธอเผยประสบการณ์ในการศัลยกรรมจมูกครั้งนี้ลงในช่องยูทูบของเธอ เธอเล่าว่าเธอเคยทำจมูกมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่พอใจกับปลายจมูก ก็เลยตัดสินใจบินมาแก้ทรงจมูกที่ประเทศไทย ก่อนเกิดความผิดพลาดจนรูจมูกซ้ายของเธอปิด

“รูจมูกซ้ายของฉันใช้หายใจไม่ได้และฉันยังได้กลิ่นเลือดอยู่ตลอดเวลา ฉันจะไม่ทำศัลยกรรมพลาสติกอีกแล้ว ตั้งแต่ผ่าตัดมานี้ ฉันหายใจหรือนอนหลับอย่างปกติไม่ได้เลย

ฉันพูดได้ไม่ชัดและได้รับรสชาติของเลือดอยู่ตลอด ฉันอายมากเพราะมันเป็นสิ่งที่แบบว่า ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเลย” Jolene กล่าวในวิดีโอ

 

https://www.instagram.com/p/BuDvbPYHksB/

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันอายเวลาที่ต้องออกจากบ้านมากๆ ฉันอยากจะเตือนให้ทุกคนได้รู้ถึงอันตรายของการศัลยกรรมพลาสติก ฉันหวังว่าจมูกของฉันยังสามารถแก้ไขได้นะ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องมาถ่ายวิดีโอครั้งต่อไปในสภาพนี้

สุดท้ายนี้จากรายงานพบว่า Jolene ได้เข้าปรึกษากับแพทย์พร้อมกับนัดเพื่อทำการแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าว โดยเธอหวังว่าในครั้งนี้จะไม่เกิดเหตุการณ์เหมือนเหมือนก่อนหน้านี้อีก

 

ที่มา UniladJolene Dawson


Tags:

Comments

Leave a Reply