ชีวิตรัก Rami Malek และ Lucy Boynton จากคนรักใน Bohemian Rhapsody สู่คู่รักในชีวิตจริง

เมื่อวานนนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2019) ที่สหรัฐอเมริกา ได้มีการประกาศผลรางวัลทางภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Oscars หรือ Academy Awards

ซึ่งสำหรับรางวัลในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ก็ได้ตกเป็นของ Rami Malek ในบทบาทของ Freddie Mercury จากเรื่อง Bohemian Rhapsody ไปอย่างที่หลายๆ คนคาดการณ์เอาไว้

 

 

เรียกได้ว่าต้องขอบคุณ Bohemian Rhapsody และฝีมือการแสดงของตัวเอง เลยส่งให้เป็นปีทองของ Rami Malek

แต่… รางวัลออสการ์ ก็ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ Bohemian Rhapsody มอบให้เขา เพราะการที่ได้รับโอกาสให้แสดงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทำให้ได้เจอกับ Lucy Boynton คู่รักคนปัจจุบันเสียด้วย!!

 

 

โดย Lucy Boynton นั้นได้รับบทเป็น Mary Austin คู่รักตัวจริงและคนเดียวของ Freddie Mercury นั่นทำให้เธอและ Rami ได้เข้าฉากและใช้เวลานอกฉากอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

ตั้งแต่พบหน้ากันครั้งแรกในช่วงถ่ายภาพยนตร์ในปี 2017 จากรายงานพบว่าพวกเขาตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว Rami หาเวลาว่างไปเที่ยวหา Lucy ที่กรุงลอนดอนอยู่บ่อยๆ

และเมื่อการถ่ายภาพยนตร์ได้สิ้นสุดลง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังไม่จบลง ทั้งสองยังคงใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

 

 

ในเดือนมกราคม 2018 เป็นครั้งแรกที่ Rami จับมือพา Lucy ออกงานพรมแดงด้วยกันเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ออกงานด้วยกันอยู่บ่อยๆ

จนกระทั่งเดือนเมษายน 2018 เว็บไซต์ Us Weekly ก็ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าทั้งสองกำลังคบกันอยู่ เมื่อได้ยินดังนี้ แฟนๆ ที่ตามทั้งคู่อยู่ก็เลยแฮปปี้และฟินไปตามๆ กัน

 

 

สำหรับภาพยนตร์ Bohemian Rhapsody นี้ถือว่าเป็นกำไรของ Rami Malek จริงๆ เพราะทำให้เขาได้ทั้งรางวัลและแฟนสาวในคราเดียวเลย น่าอิจฉาจริงจริ๊งงงง

 

ที่มา Cosmopolitan, Elle, US Magazine


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply