ภรรยาเดือดจัด จับสามีกับชู้แก้ผ้ามัดติดกับต้นไม้ริมทาง จนชาวบ้านพากันมามุงเยาะเย้ย

ปัญหาการนอกใจ หรือเรียกสั้นๆ ง่ายๆ ก็คือการ “มีชู้” คือเรื่องที่แทบทุกคนไม่อาจยอมรับได้ จนบางครั้งอาจนำไปสู่ความเกรี้ยวกราดจนกลายเป็นการลงไม้ลงมือที่อาจนำไปสู่ความอับอายของหลายๆ ฝ่าย

เช่นเดียวกันกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ เมื่อภรรยาจับได้ว่าสามีของตัวเองนอกใจ ไปมีชู้เป็นผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า เธอจึงโมโหเป็นอย่างมากและระบายออกมาด้วยการจับพวกเขาแก้ผ้า แล้วมัดประจานอยู่ริมถนน

 

สามีและชู้สาวของเขาถูกมัดเอาไว้กับต้นไม้ริมทาง

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองหมิงเทียน มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน โดยจากคำบอกเล่าของพยานในเหตุการณ์บอกว่า ฝ่ายภรรยาและครอบครัวของเธอแอบตามไปเจอว่าสามีและชู้กำลังอยู่ด้วยกัน

จากนั้นเธอจึงบังคับให้ทั้งสองคนแก้ผ้า ก่อนที่เธอและครอบครัวจะช่วยกันลากพวกเขามามัดติดกับต้นไม้ริมทาง เพื่อตั้งใจที่จะทำให้พวกเขารู้สึกอับอาย

 

 

จากในคลิปเผยให้เห็นว่าชาวบ้านที่เขามามุงดูเหตุการณ์นั้นไม่มีใครคิดที่จะช่วยทั้งสองคนเลย แต่กลับยืนชี้นิ้วและหัวเราะเยาะเย้ยใส่พวกเขาแทน

ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งที่เดินทางมายังสถานที่เกิดเหตุเองก็ดูไม่มีทีท่าว่าจะช่วยทั้งสองคนออกมาจากพันธนาการในตอนแรก แต่เขากลับหันไปจัดระเบียบคนที่ยืนมุงดูซะมากกว่า

 

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม จากการรายงานในวันที่ 22 ก.พ. 2019 เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าพวกเขาได้จัดการเคลียร์ปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว โดยทางฝั่งภรรยาให้การว่ามันเป็นการกระทำที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ฉุนเฉียวในตอนนั้น

โดยล่าสุดยังคงไม่มีการรายงานแน่ชัดว่ามีใครถูกจับกุมตัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่แต่อย่างใด

 

ที่มา: mirror , thesun , coconuts


Tags:

Comments

Leave a Reply