แมวน้อย “ปึ๊ด” ซึ่งคนเลี้ยงยกให้เป็น “ที่สุดในรุ่น” ด้วยวีรกรรมที่บรรยายไม่พอในพาดหัว

ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ชนิดไหนหรือแม้แต่คนก็ตาม ตอนที่อยู่ในวัยเด็กก็มักจะมีนิสัยซุกซนกันทั้งนั้น แต่บางตัวก็ซนมากจนโดดเด่นกว่าใครเพื่อน จนถูกยกย่องให้เป็น “ที่สุด” ในบรรดาเพื่อนของมัน

อย่างเช่นเจ้า ปึ๊ด ลูกแมวน้อยสายพันธุ์สก็อตติชผสมเปอร์เซีย ที่ถึงจะเพิ่งลืมตาดูโลกมาได้แค่เดือนกว่า ก็มีลิสวีรกรรมยาวๆ เป็นของตัวเองแล้ว

 

 

คุณ ตัง (Tang Wiranpatchara) มีแมวที่เลี้ยงไว้ชื่อว่า กะป้อ และ เบคเบค ซึ่งพอเจ้า 2 ตัวนี้พลอดรักกันนานเข้าก็มีพยานรักออกมา 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเจ้าปึ๊ด

อาจเป็นเพราะเธอมีแมวเยอะอยู่แล้ว เธอจึงตัดสินใจจะขายลูกแมวแสนน่ารักพวกนี้ให้คนอื่น แต่ก่อนที่พวกมันจะโตพอจะแยกจากพ่อแม่ได้ เจ้าปึ๊ดก็ได้สร้างวีรกรรมเอาไว้มากกว่าพี่น้องตัวอื่นอย่างเห็นได้ชัด

 

นั่นไงเจ้าปึ๊ด ยืนอยู่กลางหมู่พี่น้องเลย

 

ตอนที่เธอประกาศขายมันในโพสต์ เธอจึงได้บอกว่า “เป็นเจ้าของแมวเหี้ยได้ง่ายๆแล้ววันนี้
ถ้าต่อก็ลดอะ แถมกะบะด้วย 55555555555555555555”

โดยวีรกรรมที่มันทำไว้เท่าที่เธอจำได้ก็ได้แก่ ฉี่ใส่ผ้านวม, ฉี่ใส่ผ้าปูที่นอน, ตามไปฉี่ใส่ผ้าปูที่นอนที่ตากอยู่, อึนอกกระบะทราย, เหยียบอึเดินไปทั่วห้อง และอื่นๆ อีกสารพัด

 

บอกหวยผิดก็มีนะเออ (เอ้ะ โทษแมวได้ด้วยเหรอ!?)

ด้วยเหตุนี้นี่เองคุณตังจึงได้ยกให้ปึ๊ดเป็น “ที่สุดของรุ่น” ในบรรดาพี่น้องที่มีอยู่ ส่วนจะเป็นที่สุดเรื่องอะไรนั้นเพื่อนๆ คงเข้าใจได้ไม่ยาก

 

 

ปึ๊ดและขวดสเปรย์ดับกลิ่นฉี่ของเขา

 

เจ้าปึ๊ดนี่มันแสบและน่ารักใช้ได้เลยใช่ไหมล่ะ ข่าวดีตอนนี้ก็คือคุณยังมีโอกาสได้เป็นเจ้าของปึ๊ดอยู่นะ เพราะตอนนี้มันยังไม่มีคนมาซื้อตัวไป

แต่ก็คงไม่นานหรอกเพราะตอนนี้เจ้าปึ๊ดดังใหญ่แล้ว โพสต์ของมันมีทาสแมวแห่ไปกดไลก์กว่า 5,000 คนเลยทีเดียว แม้ว่าโพสต์นั้นจะเพิ่งลงได้ไม่ถึงวันก็ตาม

ใครที่สนใจก็สามารถติดต่อไปหาคุณตังได้ทางเฟซบุ๊ก Tang Wiranpatchara ของเธอ ลูกแมวซนๆ แสบๆ นี่แหละทำให้ชีวิตมีสีสันนะเออ

 

หวั่นใจ จะฉี่ใส่รีโมทแอร์อีกไหม!?

 

ที่มา: Tang Wiranpatchara


Tags:

Comments

Leave a Reply