หนุ่มมาเลสั่งของออนไลน์จากต่างประเทศไปเมื่อ 13 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาถึงตอนนี้!?

เชื่อว่าหลายคนคงจะมีประสบการณ์สั่งของออนไลน์ ที่ช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุดคือเฝ้ารอวันให้ถึงวันที่พนักงานส่งของมากดกริ่งหน้าบ้าน ยิ่งกับของบางอย่างที่สั่งจากต่างประเทศ ที่มีระยะเวลาขนส่งยาวนานกว่าปกติ

 

แต่ใครจะคิดว่าของพัสดุของชายชาวมาเลเซียคนนี้จะใช้เวลาจัดส่งนานถึง 13 ปี!!

https://www.instagram.com/p/BtcYXIUHHy8/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=1qssmqx4er0tw&utm_source=email&utm_medium=email

 

Gerain Chan ได้เขียนอีเมลถึงเว็บไซต์ WORLD OF BUZZ บอกเล่าเรื่องราวของเขาว่า เมื่อ 13 ปีก่อนเขาได้สั่งโฟโต้บุ๊คของนักร้องคู่หูดูโอ้ชื่อดัง Twins จากฮ่องกง

แต่แทนที่เขาจะได้รับมันเมื่อหลายปีก่อน เขากลับพบว่าพัสดุที่เขาสั่งเพิ่งมาถึงประตูหน้าบ้านเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา

 

 

ก่อนหน้านี้เขาคิดว่าพัสดุดังกล่าวอาจจะเกิดการสูญหายระหว่างทาง แต่ผู้ขายรายนี้กลับเขียนจดหมายกลับมาว่า เป็นความผิดพลาดของเขาเองที่ลืมส่งพัสดุให้ชายหนุ่ม

 

https://www.instagram.com/p/BtcYXIUHHy8/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=1qssmqx4er0tw&utm_source=email&utm_medium=email

 

หลังจากพบว่าพัสดุยังไม่ถูกส่ง คนขายจึงส่งสินค้ามาให้เขาพร้อมกับคืนเงินเต็มจำนวน ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ที่เขายังได้รับของที่สั่งแม้เวลาจะผ่านไปนานกว่า 13 ปีแล้ว

ในกล่องพัสดุมีจดหมายเขียนแนบมาว่า “ขอโทษที่เราไม่ได้ส่งหนังสือให้คุณ เราหวังว่าคุณยังไม่เปลี่ยนที่อยู่นะ” โชคดีที่เขาไม่ได้เปลี่ยนที่อยู่อย่างที่ผู้ขายรายนี้หวัง เขาจึงได้รับพัสดุชิ้นนี้ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเกินคาดคิด

 

ชาวเน็ตบางส่วนออกมาชื่นชมการส่งให้ย้อนหลัง แม้จะผ่านมาถึง 13 ปี พร้อมให้เหตุผลว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้ลบภาพเดิมๆ ของการสั่งของออนไลน์ ที่ลูกค้าหลายคนโดนเอาเปรียบ

แต่ผู้ขายรายนี้กลับแสดงความซื่อสัตย์ ยอมรับความผิดพลาดและดำเนินการให้ลูกค้าได้รับสินค้าด้วยความพึงพอใจที่สุด

 

ที่มา: worldofbuzz, gerainchan


Tags:

Comments

Leave a Reply