หนุ่มจีนอยากดัง โชว์ดื่มสารพัดน้ำ หนักสุดคือน้ำมันพืช ทำมาตลอด 3 เดือนเต็ม สุดท้ายเสียชีวิต

ร่างกายของคนเรามีขีดจำกัด หากได้รับสิ่งที่ไม่ดีหรือสิ่งผิดปกติเข้าไปในร่างกายอย่างต่อเนื่องเกินขีดจำกัด สุดท้ายร่างกายก็จะทนไม่ไหว

เช่นเดียวกับ Chu หนุ่มชาวจีนวัย 29 ปี ผู้โด่งดังจากการเป็นสตรีมเมอร์ที่สามารถขอให้เขาดื่มอะไรก็ได้ ผ่านทางแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า Liaoliao

 

.

 

Chu ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลายอย่างทั้ง เบียร์, เหล้า และที่หนักสุดคือน้ำมันพืช ต่อเนื่องกันเป็นเวลายาวนานถึง 3 เดือน จนกระทั่งร่างกายของเขาทนไม่ไหวและเสียชีวิตลง

วันที่ 31 ธ.ค. 61 คือวันสุดท้ายที่เขาสตรีมให้คนดูได้ชมเขาดื่มเหล้าโชว์มีซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเมืองต้าเหลียน ก่อนจะเริ่มรู้สึกไม่สบายในรถแท็กซี่ระหว่างกลับบ้านและเสียชีวิตลงในที่สุด

 

 

เพื่อนของ Chu ได้กล่าวว่าสิ่งที่ฆ่าเพื่อนของเขาคือการไม่หยุดพัก “เขาไม่ได้เสียชีวิตเพราะดื่มในวันนั้น แต่เพราะว่าเขาทำติดต่อกันมาแล้วสามเดือน ดื่มทั้งเบียร์และอะไรอีกมากมาย โดยไม่พักเลยแม้แต่วันเดียว”

เพื่อนคนดังกล่าวเสริมว่า “มีวิดีโอหนึ่งที่เขาบอกกับคนดูว่าทำต่อไปไม่ไหวแล้ว แต่คนดูขอให้เขาทำต่อไป”

 

 

ด้วยความต้องการที่อยากจะทำเงินให้ได้ต่อเนื่องจากการสตรีม Chu จึงทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆ เพื่อนคนเดิมยังเผยว่า Chu ได้เงิน 500 หยวน (ประมาณ 2,300 บาท) จากการสตรีมของเขา

การตายของ Chu ทำให้แอปฯ Liaoliao ลงโทษเจ้าหน้าที่ผู้หน้าที่สังเกตการณ์สตรีมเมอร์ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

ไม่มีรายงานว่าใครที่ต้องรับผิดชอบกับการตายของ Chu แต่มีชายคนหนึ่งที่มีนามว่า Wang เผยว่าเขามีส่วนผิดเพราะเคยควบคุมหนึ่งในห้องแชทที่ Chu เคยใช้งาน

 

 

ที่มา: South China Morning Postworldofbuzz, nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply