เจ้าเหมียว Choupette จะได้รับมรดกร่วม “1 หมื่นล้าน” จากการเสียชีวิตของ Karl Lagerfeld

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมหาเศรษฐีที่มีทรัพย์สินมหาศาล เสียชีวิตลงโดยที่ไม่มีทายาทแท้ๆในสายเลือดแต่มีแมวที่รักเหมือนลูกแท้ๆ

โดยเมื่อช่วงวันที่ 19 ก.พ. 62 ทั่วโลกได้รายงานข่าวออกมาว่า Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ระดับสูงของแบรนด์ Chanel และ Fendi ได้เสียชีวิตลงในวัย 85 ปี

 

https://www.instagram.com/p/BuEIeyHHRlJ/

 

แหล่งข่าวระบุเพิ่มเติมว่า Karl ได้เผยออกมาเองว่าจะมอบมรดกมูลค่ากว่า 380,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 11,891,150,000 บาท) ให้กับแมวของเขาที่มีชื่อว่า Choupette

 

 

Choupette คือแมวพันธุ์เบอร์แมนวัย 7 ขวบที่ Karl รักและเอ็นดูเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาเคยเผยไลฟ์สไตล์ของแมวสุดที่รักของเขาไว้ดังนี้

Choupette มีสาวใช้ส่วนตัวหลายคนคอยรับใช้และยังคอยบันทึกทุกการกระทำเก็บไว้ (บันทึกได้ 600 หน้าในเวลากว่า 9 เดือน) และยังมีบอดี้การ์ดส่วนตัวอีกด้วย

 

https://www.instagram.com/p/emYH8pxNzQ

 

“แม้ตอนที่จะหลับ เธอก็ไม่อยากอยู่ตัวเดียว เธอเหมือนหญิงไฮโซที่เก็บตัวอยู่กับคนรับใช้ส่วนตัว” Karl เคยให้สัมภาษณ์ไว้

เธอจะต้องได้รับการแปรงขน 6 ครั้งต่อวัน ฝึกโยคะแมว และมีเชฟส่วนตัวที่จะเตรียมอาหารสุดหรูของโปรดอย่าง ปูยักษ์, แซลมอนย่าง และไข่ปลาคาเวียร์

Karl เผยว่าแมวของเขาทำเงินได้มากกว่า 4,700,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 147,000,000 บาท) ในปี 2014 แถมแมวของเขายังมีคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและน้ำหอมส่วนตัวอีกด้วย

 

https://www.instagram.com/p/sj8ZMjxN_a

 

Karl รักแมวของเขาอย่างมาก จนทำให้เขาเลิกใช้ขนเฟอร์ในสินค้าของแบรนด์ หลังได้รับจดหมายท้วงจากกลุ่มนักกิจกรรมด้านสิทธิสัตว์ ถึงตุ้มหูที่ใช้ขนเฟอร์ ซึ่ง Chanel กลายเป็นแบรนด์แรกในหมู่แบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่ที่เริ่มงด

ทั้งนี้ Choupette ยังมีทวิตเตอร์ทางการส่วนตัวที่มีคนติดตามกว่า 51,000 คน และเธอได้ลงข้อความไว้อาลัยหลังการจากไปของเจ้านายอันเป็นที่รักไว้อีกด้วย

 

 

นอกจากเจ้าเหมียว Choupette ที่จะได้รับมรดกแล้ว Karl ยังมีบุตรบุญธรรมวัย 11 ขวบที่มีชื่อว่า Hudson Kroenig ลูกชายของ Brad Kroenig นายแบบและดีไซเนอร์คนสนิทของ Karl ก็ได้รับมรดกด้วยเช่นกัน

Karl กล่าวว่าเขาสนิทกับครอบครัว Kroenig และมองพวกเขาเป็นครอบครัว และเขาก็ไม่มีทายาททางสายเลือดโดยตรง จึงทำให้มรดกอีกส่วนจะถูกส่งต่อไปให้เจ้าหนู Hudson

 

https://www.instagram.com/p/BTq5YVUjCuf

 

ที่มา: abcworldofbuzzKarl Lagerfeld, Choupette Lagerfield

Comments

Leave a Reply