เพื่อนฝากหญิงสาวดูแลแมว พร้อมเขียนโน๊ตแนะนำตัวแมวคร่าวๆ ที่ทั้งฮาทั้งน่ารักจริงๆ

การต้องไปดูแลแมวที่ยังไม่เคยรู้จักให้กับคนอื่น อาจฟังดูไม่ยากนัก แต่มันก็ไม่ง่ายเลยเนื่องจากแมวพวกนี้เข้าถึงยากสุดๆ แถมแต่ละตัวก็ยังมีความชอบกับนิสัยไม่เหมือนกันด้วย

แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ใช้ Tumblr ที่ชื่อ Amanda เลย เนื่องจากเพื่อนของเธอได้ทิ้งโน๊ตแนะนำแมวแต่ละตัวอย่างสั้นๆ ไว้ให้แล้ว นอกจากมันจะกระชับและตรงจุด มันยังทำให้คนอ่านยิ้มออกได้ด้วย

 

 

ครั้งหนึ่งเพื่อนของ Amanda มีธุระทำให้ไม่สามารถดูแลแมวเองได้ เธอจึงนำพวกมันทั้ง 4 ตัวมาฝากไว้กับ Amanda เป็นการชั่วคราว

และเนื่องจากเธออยากให้ Amanda ซึ่งยังไม่เคยเจอแมวพวกนี้เข้าใจพวกมัน เธอจึงเขียนข้อมูลแนะนำพวกมันแบบคร่าวๆ ทิ้งเอาไว้ให้ด้วย ซึ่งพอเธอได้อ่านแล้วก็ทำให้เธอหยุดหัวเราะกับคำอธิบายที่ทั้งจี้เส้นและตรงจุดไม่ได้เลย

 

 

ในโน๊ตเขียนไว้ว่า “เจ้า Samson เป็นแมวสีเทาล้วน มันเป็นแมวที่หน้าต่อหล่อเหลาที่สุดที่เธอเคยเจอ มันหล่อราวกับถูกวาดโดยทีมงานจากค่าย Disney เลยล่ะ”

 

 

“Dobby เป็นแมวสีดำล้วน มันไม่มีหาง มันดูเหมือนแมวที่ถูกวาดโดยคนที่พอรู้ว่าแมวรูปร่างหน้าตาเป็นยังไง แต่ในชีวิตจริงยังไม่เคยเห็นแมวเลยสักครั้ง”

 

 

“Dixie เป็นแมวสามสี มันดูเหมือนอยากจะพูดกับคุณด้วยเสียงแหลมๆ ตลอดเวลา มันตัวเตี้ยมาก และมันจะบอกรักคุณด้วยการใช้กรงเล็บคมๆ ของมัน”

 

 

“Wilson เป็นแมวสีเทาขาว มันอ้วนลงพุงแล้วแต่ก็ยังดูน่ารักอยู่ หน้าของมันดูเหมือนกับ Tony Soprano (ตัวละครในซีรีย์เรื่อง The Soprano) เป๊ะ มันเป็นหัวโจกของแก๊ง”

 

 

เป็นยังไงล่ะอธิบายสั้นๆ แค่นี้แต่พอมองดูเจ้าแมวตัวจริงก็ตรงคำอธิบายหมดเลย เท่านี้ Amanda ซึ่งเพิ่งเจอพวกมันก็รู้สึกเหมือนได้รู้จักมันมานาน และรับมือกับแต่ละตัวได้ถูกแล้ว

 

ถ้าเป็นเพื่อนๆ ล่ะจะอธิบายถึงแมวตัวเองสั้นๆ ยังไง?

ที่มา: boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply